+Aa-
    Zalo

    CLB Hải Phòng trao thưởng cho Nguyễn Văn Toản và Dụng Quang Nho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Văn Toản và Quang Nho được đích thân chủ tịch Văn Trần Hoàn trao thưởng mỗi người 100 triệu đồng để khích lệ sau sự cống hiến ở U23 Việt Nam thời gian qua.

    Tối 2/7, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã trao thưởng cho Nguyễn Văn Toản và Dụng Quang Nho mỗi người 100 triệu đồng sau thành tích thi đấu tốt ở SEA Games 31, theo Tri thức trực tuyến.

    Phần trao thưởng cho 2 cầu thủ được ban tổ chức trận thực hiện trước nghi thức mở đầu trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Sài Gòn tại vòng 5 V.League 2022. Đích thân chủ tịch Văn Trần Hoàn trao thưởng cho hai cầu thủ để khích lệ sau sự cống hiến ở U23 Việt Nam thời gian qua.

    clb hai phong trao thuong dung quang nho
     Hai cầu thủ bất ngờ nhận thưởng lớn của CLB Hải Phòng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Theo CLB Hải Phòng, đội chủ trương chờ đến khi V.League trở lại mới công bố việc này để gây bất ngờ. Ngoài phần trao thưởng cho hai tuyển thủ U23 Việt Nam, CLB Hải Phòng cũng được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vinh danh, với các danh hiệu gồm CLB hay nhất, HLV hay nhất tháng 3, trước khi giải vô địch quốc gia tạm dừng.

    Văn Toản và Quang Nho đã có những đóng góp không nhỏ trong suốt hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games của thầy trò HLV Park Hang Seo. Chính vì thế, CLB Hải Phòng đã quyết định trao thưởng cho họ để khích lệ tinh thần thi đấu của cả hai.

    Dụng Quang Nho là một trong 6 cái tên được HAGL cho phía Hải Phòng mượn ở mùa giải năm nay cùng với những Triệu Việt Hưng hay Châu Ngọc Quang. Cầu thủ này đã sớm thể hiện được tài năng và đang có được một vị trí trong đội hình thi đấu của đội bóng đất Cảng.

    Tại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, Văn Toản không may bị trật khớp ngón tay. Văn Toản chia sẻ rằng anh không gặp chấn thương quá nặng. Tuy nhiên, qua kiểm tra của các bác sĩ, Văn Toản bị trật khớp, phải cố định ngón tay và cần thời gian để hồi phục. Anh không được đăng ký trận gặp Sài Gòn. Cầu thủ này lên khán đài sân Lạch Tray ngồi xem trận đấu, trong khi đó, Quang Nho tiếp tục dự bị.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-hai-phong-trao-thuong-cho-nguyen-van-toan-va-dung-quang-nho-a542970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan