+Aa-
    Zalo

    Phản ứng không thể ngờ của Hani (EXID) khi thấy fan đứng chờ dưới trời mưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hani (EXID) thấy người hâm mộ đang đợi mình dưới trời mưa mà thậm chí không mang ô, và phản ứng của cô nàng khá hài hước.

    Hani (EXID) thấy người hâm mộ đang đợi mình dưới trời mưa mà thậm chí không mang ô, và phản ứng của cô nàng khá hài hước.

    Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp gợi cảm và giọng ca ấn tượng, Hani (EXID) còn được biết đến là một idol có trái tim ấm áp, biết quan tâm chăm sóc tới những người xung quanh, dù đó là fan của cô hay các đồng nghiệp.

    Chính vì vậy, khi nhìn thấy một nhóm người hâm mộ đứng đợi mình ở bên ngoài tòa nhà khi trời đang mưa mà không có ô hay quần áo mữa, cô nàng đã ngay lập tức thể hiện sự lo lắng của mình.

    Hani nhanh chóng xác nhận nhóm fan, đồng thời biểu hiện sự quan tâm của mình. Ban đầu, nữ ca sĩ tỏ ra ngỡ ngàng và lo lắng.

    Sau đó biểu cảm nhanh chóng chuyển sang dữ dội hơn khi cô thấy được toàn bộ tình trạng của người hâm mộ.

    Hani dường như chuyển sang tâm trạng của một vị phụ huynh đầy lo lắng và gọi các fan mau tìm chỗ trú mưa.

    Những bức hình về diễn biến biểu cảm của Hani nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ và khiến mọi người cảm động. Đã là fan Kpop, rất nhiều người đều hiểu được rằng để được gặp, tiếp xúc với thần tượng là một cơ hội cực kỳ quý giá, vì vậy có người tình nguyện bỏ qua một số khó khăn, hoặc không mấy để tâm tới tình trạng của mình chỉ vì mong muốn được gặp idol.

    Ngược lại, tình cảm yêu mến của người hâm mộ chính là động lực, là nguồn sức mạnh của thần tượng. Chính vì vậy, các idol cũng rất quan tâm tới fan của mình, và không ngại thể hiện tình cảm với họ, điển hình như lời nhắc nhở khá nghiêm khắc của Hani trong tình huống trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-khong-the-ngo-cua-hani-exid-khi-thay-fan-dung-cho-duoi-troi-mua-a188836.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan