+Aa-
    Zalo

    Phan Văn Đức gặp chấn thương, có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm

    (ĐS&PL) - Phan Văn Đức sẽ không thể thi đấu phần còn lại của V-League 2023 sau khi gặp chấn thương trong trận làm khách tại CLB Khánh Hòa.

    Trang chủ của CLB Công an Hà Nội chính thức xác nhận: "Theo những kết quả chụp chiếu, Phan Văn Đức được xác định đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ 1. Với chấn thương này, Phan Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng. Phan Văn Đức sẽ được Ban lãnh đạo CLB sắp xếp bác sĩ phẫu thuật trong thời gian sớm nhất".

    phan van duc bao tin du co the se phai nghi thi dau het nam
    Phan Văn Đức gặp chấn thương nặng phải nghỉ hết năm.

    Trước đó, ở phút 35 cuộc đối đầu giữa của CLB Công an Hà Nội và Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia, Văn Đức đã gặp phải một chấn thương không đáng có sau một tình huống đỡ bóng giữa sân.

    Ngay lập tức anh đã được đội ngũ y tế của CLB chăm sóc nhưng không thể tiếp tục thi đấu.

    Đây là lần thứ hai Phan Văn Đức bị tổn thương dây chằng ở cùng một bên đầu gối. 

    Không có sự phục vụ của Phan Văn Đức là tổn thất không nhỏ với CLB Công an Hà Nội. Dù chưa có được phong độ cao ở mùa giải năm nay nhưng tiền vệ sinh năm 1996 là ngòi nổ quan trọng, mang đến nhiều hy vọng trên hàng công cho đội bóng ngành Công an. 

    Chia sẻ về đối thủ tại vòng 5 V-League (CLB Hải Phòng), HLV Paulo Foiani cho biết: “Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh. Trong trận tới chúng tôi không có Juhvel, Gia Hưng, vì họ không được đăng ký. Ngoài ra còn Văn Đức nữa, cậu ấy gặp phải một chấn thương. Nhưng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với mục tiêu là chiến thắng. Điều đó không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng”.

    Việc Văn Đức sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết V-League  2023 và ảnh hưởng đến kế hoạch của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 cũng như Asian Cup 2023 (diễn ra đầu năm 2024).

    HLV Philippe Troussier sẽ phải tìm kiếm nhân sự thay thế vị trí tiền vệ quê Nghệ An để lại.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-van-duc-gap-chan-thuong-co-the-se-phai-nghi-thi-dau-het-nam-a571109.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan