+Aa-
    Zalo

    Phan Văn Đức chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với chấn thương rách cơ đùi, Phan Văn Đức sẽ không thể tham gia 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022.

    Trong trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA ngày 13/2 vừa qua, Phan Văn Đức dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 20 phút bóng lăn. Sáng 15/3, bác sĩ đội tuyển Việt Nam đã đưa anh đi chụp phim, kết quả cho thấy tiền vệ sinh năm 1996 bị rách cơ đùi. Với chấn thương này, Văn Đức không thể hồi phục trong ít ngày.

    Như vậy, Phan Văn Đức sẽ không dự 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Tuyển Việt Nam cũng hết cơ hội cạnh tranh các suất đi tiếp nhưng vẫn nuôi cơ hội giành điểm trong các trận đấu tới đây.

    phan van duc chia tay dt viet nam 1
    Văn Đức bị rách cơ đùi sau và sẽ phải vắng mặt ở 2 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

    Phan Văn Đức đang đạt phong độ khá tốt trước khi bị chấn thương. Anh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới đội Trung Quốc hồi đầu tháng 2 và ở trận SLNA thắng HAGL trên sân Vinh tại V-League 2022, Đức cũng ghi siêu phẩm giúp đội nhà ấn định chiến thắng 2-0. Ở trận đấu này, Đức cũng không chơi hết 90 phút vì có dấu hiệu của căng cơ. Trước trận gặp đội Sài Gòn, anh đã phải tập riêng.

    Kể từ khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam công bố danh sách 28 cầu thủ dự 2 trận đấu gặp Oman và Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam liên tục mất người. Các cầu thủ Bùi Tấn Trường, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Tô Văn Vũ, Nguyễn Văn Vĩ đều không thể lên tuyển.

    HLV Park Hang-seo đã triệu tập Văn Hoàng, Ngọc Quang, Thanh Thịnh, Thanh Bình, Đào Văn Nam lên tuyển để thay thế cho những cái tên kể trên. Tuy nhiên, danh sách thay thế dự kiến còn tiếp tục thay đổi.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ hôm nay (15/3), chuẩn bị cho trận đấu gặp Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cùng thời điểm này, đội tuyển U23 Việt Nam cũng sẽ tập luyện để chuẩn bị tham dự giải U23 quốc tế Dubai Cup 2022, hướng tới SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-van-duc-chia-tay-doi-tuyen-viet-nam-vi-chan-thuong-a531162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan