+Aa-
    Zalo

    Phan Văn Đức khỏi COVID-19, sang Lào hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Phan Văn Đức vừa bay sang Lào để cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2022.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, sáng ngày 19/12, tiền vệ Phan Văn Đức đến sân bay Nội Bài để chuẩn bị sang Lào. Chuyến bay của cầu thủ trẻ có số hiệu VN921, dự kiến khởi hành lúc 9h25 và hạ cánh lúc 10h45, tại sân bay Vientiane.

    Ngay trong chiều cùng ngày, anh đã ra sân tập cùng đồng đội. Tuy nhiên, Phan Văn Đức được HLV Park Hang-seo cho ra sân tập sớm khoảng 30, tập riêng với trợ lý Park Sung-gyun.

    Bài tập chủ yếu gồm các động tác vận động nhẹ nhàng để giúp cầu thủ lấy lại cảm giác, thích nghi với điều kiện thời tiết tại Lào. Sau đó, tiền vệ trẻ tập cùng đồng đội, trong đó có phần khởi động khoảng 20 phút.

    Sự xuất hiện của Phan Văn Đức có ý nghĩa quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Từ lâu, anh là quân bài ưa thích trong tay HLV Park Hang-seo nhờ khả năng đột phá, dứt điểm tốt cũng như tích cực hỗ trợ phòng ngự.

    phan van duc khoi covid 19 sang lao hoi quan cung doi tuyen viet nam
    Phan Văn Đức ra sân tập cùng đồng đội trong chiều ngày 19/12. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng đều không thể sang Lào cùng đội tuyển Việt Nam vào hôm 17/12 do mắc COVID-19. Việc hai trụ cột mắc COVID-19 trước trận ra quân gặp Lào tại AFF Cup 2022 khiến HLV Park Hang-seo lo lắng.

    HLV Park Hang-seo cập nhật thông tin về 2 hai học trò mỗi ngày trước khi chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ dự giải. Theo thông tin mới nhất, Phan Văn Đức đã có kết quả âm tính với COVID-19. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa hoàn toàn bình phục, do đó cầu thủ CB Viettel chưa thể hội quân cùng các đồng đội.

    Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam không cần quá lo lắng ở vị trí trung vệ khi HLV Park Hang-seo còn nhiều phương án chất lượng là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh hay Đỗ Duy Mạnh.

    Hiện tại, tình hình sức khỏe của các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam ổn định. Trong 2 buổi tập tại Lào, đội tuyển Việt Nam tập luyện với đầy đủ cầu thủ, kể cả Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức - những người dính chấn thương trước đó.

    Báo Dân Trí thông tin, trận đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào diễn ra vào 19h30 ngày 21/12 trên sân vận động quốc gia Lào.

    Trước đó, ngày 20/12, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2022. Đây là bản danh sách cuối cùng đăng ký với Ban tổ chức giải đấu và sẽ không có sự bổ sung nào cho đến hết giải.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-van-duc-khoi-covid-19-sang-lao-hoi-quan-cung-doi-tuyen-viet-nam-a560951.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan