+Aa-
    Zalo

    Pháp: Lại xảy ra bắt giữ con tin ở ngoại ô Paris

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguồn tin của cảnh sát Pháp cho biết, một người đàn ông mang vũ trang đã bắt cóc 3 con tin tại một bưu điện ở Colombes, ngoại ô phía tây bắc thủ đô Paris.

    (ĐSPL) - Nguồn tin của cảnh sát Pháp cho biết, một người đàn ông mang vũ trang đã bắt giữ 3 con tin tại một bưu điện ở Colombes, ngoại ô phía tây bắc thủ đô Paris.
    Theo tin tức tên tờ Telegraph, người đàn ông vũ trang đang giữ 3 con tin nhưng cảnh sát địa phương khẳng định vụ việc không liên quan khủng bố.

    Cảnh sát Pháp phong tỏa hiện trường vụ bắt giữ con tin.

    Cảnh sát đã phong tỏa khu vực thuộc Colombes, một thị trấn phía Tây Bắc Paris. Một máy bay trực thăng đã xuất hiện bên trên đại lộ Charles-de-Gaulle, nơi bưu điện tọa lạc. Theo tờ Le Figaro và Le Monde, nguồn tin cảnh sát cho biết người đàn ông trên có trang bị vũ khí quân dụng. Số con tin bị bắt giữ chưa rõ nhưng kênh BFM TV nói có 2 con tin.
    Trực thăng đã xuất hiện phía trên hiện trường. RT cho biết cảnh sát Pháp cho biết lý lịch người đàn ông được lưu trữ trong hồ sơ tội phạm hình sự. Nghi phạm dường như đang thực hiện một vụ cướp có vũ trang với lựu đạn, một súng ngắn và súng trường.

    Cảnh sát đặc nhiệm Pháp đã được huy động.

    Nhà chức trách bắt đầu đàm phán với kẻ bắt cóc. Trong khi đó, tờ Liberation cho biết nghi phạm dường như đang gặp rắc rối về chuyện tình cảm và từng là khách hàng của bưu điện.
    Những ngày qua tại Pháp liên tục diễn ra các vụ khủng bố khiến lực lượng cảnh sát đặc nhiệm phải vào cuộc. Vụ tấn công khủng bố nhằm vào tòa báo Charlie Hebdo ngày 7/1 đã khiến 12 người thiệt mạng. Sau đó 2 ngày, một vụ bắt giữ con tin tại siêu thị Kosher cũng đã khiến 4 con tin bị bắn chết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-lai-xay-ra-bat-giu-con-tin-o-ngoai-o-paris-a79563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan