+Aa-
    Zalo

    Nữ nghi phạm khủng bố Paris đến Thổ Nhĩ Kỳ trước khi vụ thảm sát diễn ra?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn video mới được các quan chức Thổ Nhĩ Kỳ công bố cho thấy nữ nghi phạm khủng bố Hayat Boumeddiene đã đến sân bay Istanbul 5 ngày trước vụ thảm sát...

    (ĐSPL) – Đoạn video mới được các quan chức Thổ Nhĩ Kỳ công bố cho thấy nữ nghi phạm khủng bố Hayat Boumeddiene đã đến sân bay Istanbul 5 ngày trước khi vụ thảm sát xảy ra ở Paris.
    Những hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh (CCTV) cho thấy bạn gái nghi phạm tấn công siêu thị thực phẩm tại Paris Amedy Coulibaly, đã đến sân bay Istanbul vào ngày 2/1.

    Hayat Boumeddiene xuất hiên cùng một người đàn ông khác ở sân bay Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 2/1.

    Hình ảnh cũng cho thấy Boumeddiene xuất hiện với một người đàn ông khác. Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ thông tin rằng Boumiddiene đã đến Istanbul từ Madrid rồi tới Syria 6 ngày sau đó.
    “Có 1 đoạn phim ghi lại hình ảnh nghi phạm ở sân bay. Sau đó, cô ta lưu lại tại 1 khách sạn với 1 người khác và sang Syria vào ngày 8/1. Chúng tôi có thể xác định dựa vào các đoạn ghi âm trên điện thoại”, Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu trả lời hãng thông tấn nhà nước Anatolian.
    Cảnh sát Pháp truy nã Boumeddiene sau khi nghi phạm Coulibaly và 2 anh em nhà Kouachi thực hiện các cuộc tấn công gây chấn động nước Pháp khiến 17 người thiệt mạng.

    Nữ nghi phạm đang bị cảnh sát Pháp truy lùng ráo riết sau hai vụ khủng bố ở Paris khiến 17 người thiệt mạng.

    Boumeddiene được cảnh sát Pháp xác định là "nghi can thứ 4" trong các cuộc bắt cóc và khủng bố trong tuần vừa qua tại Pháp dù có bằng chứng thấy nghi phạm đã rời đất nước từ trước khi vụ việc diễn ra.
    Trong khi đó, nghi can Coulibaly và 2 anh em nhà Kouachi đã bị cảnh sát bắn chết trong 2 cuộc vây hãm đồng thời tại hai địa điểm khác nhau. 3 tay súng đều đã bị tiêu diệt và có vài nghi vấn về việc có hay không sự xuất hiện của Boumeddiene tại siêu thị khi cảnh sát xông vào và đã bỏ trốn sau đó.
    Các công tố viên Pháp cho biết Boumeddiene đã trao đổi hơn 500 cuộc điện thoại với vợ của nghi can Cherif Kouachi trong năm 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nghi-pham-khung-bo-paris-den-tho-nhi-ky-truoc-khi-vu-tham-sat-dien-ra-a78992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan