+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt cóc con tin ở Paris: Truy lùng nữ nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh sát Pháp đang tiến hành cuộc truy lùng quy mô lớn để bắt giữ nữ nghi phạm còn sống duy nhất trong vụ bắt cóc con tin ở miền đông Paris.

    (ĐSPL) – Cảnh sát Pháp đang tiến hành cuộc truy lùng quy mô lớn để bắt giữ nữ nghi phạm còn sống duy nhất trong vụ bắt cóc con tin ở miền đông Paris.

    Theo tin tức trên CNN, Hayat Boumeddiene, 26 tuổi, được cho là đồng phạm của Amedy Coulibaly (32 tuổi) trong vụ bắt cóc con tin tại cửa hàng bách hóa Kosher ở miền đông Paris (Pháp).

    Một nguồn tin tình báo phương Tây cho rằng, Boumeddiene và Coulibaly sống chung. Trong khi đó, tờ báo Le Monde của Pháp công bố một hình ảnh Boumeddiene mặc trang phục Hồi giáo và cầm nỏ trong vùng nông thôn.

    Amedy Coulibaby chụp cùng Hayat Boumeddiene (phải) hồi năm 2010. Ảnh: Le Monde

    Phát ngôn viên của Liên đoàn cảnh sát Pháp Pascal Disant cho hay, Coulibaly đã bị tiêu diệt trong khi Boumeddience trốn thoát trong lúc cảnh sát giải cứu con tin.

    Được biết, nhiều nạn nhân trong vụ bắt cóc con tin tại Paris đã thiệt mạng hoặc bị thương nặng. Cảnh sát đã tiến hành đột kích vào tiệm tạp hóa Kosler gần như đồng thời với chiến dịch truy bắt 2 nghi phạm khủng bố đã tấn công tấn công tòa báo Charlie Hebdo.

    4 con tin đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương nặng. Người ta đã nghe thấy ít nhất 6 tiếng nổ phát ra từ tiệm tạp hóa này.

    Hai nghi phạm Cherif Kouachi (trái), 32 tuổi và Said Kouachi, 34 tuổi, đã bị tiêu diệt.

    Tin tức trên Reuters dẫn lời các nhà chức trách cho biết, hai nghi phạm trong vụ tấn công tòa báo Charlie Hebdo là Cheriff Kouachi và Said Kouachi cũng đã bị tiêu diệt khi lực lượng an ninh ập vào một xưởng in ở thị trấn nhỏ Dammartin-en-Goele, đông bắc thủ đô Paris – nơi hai kẻ tình nghi đã ẩn náu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-coc-con-tin-o-paris-truy-lung-nu-nghi-pham-a78661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan