+Aa-
    Zalo

    Australia tưởng niệm nạn nhận thiệt mạng trong vụ bắt cóc con tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều người dân Sydney đã đến khu vực quán cà phê Lindt để tưởng niệm các nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ bắt giữ con tin gây chấn động Australia.

    (ĐSPL) – Nhiều người dân Sydney đã đến khu vực quán cà phê Lindt để tưởng niệm các nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ bắt giữ con tin gây chấn động Australia.
    Theo tin tức từ BBC, 2 con tin cùng với kẻ bắt cóc đã thiệt mạng khi cảnh sát tiến hành đột kích vào bên trong. Danh tính 2 con tin thiệt mạng được xác định là quản lý Tori Johnson, 34 tuổi và luật sư Katrina Dawson, 38 tuổi.
    Nhiều người dân ở Sydney đã khu vực quán cà phê Lindt để gửi tới các nạn nhân tình cảm tiếc thương. Chính quyền khu vực tuyên bố treo cờ rủ trên khắp các tòa nhà ở New South Wales.
    Sau khi vụ bắt cóc con tin kết thúc, Australia tiếp tục được đặt trong báo động an ninh tăng cường. Trong ngày 16/12, nhân viên thuộc Bộ Ngoại giao và Thương mại (DFAT) ở thủ đô Canberra đã được sơ tán, sau khi một gói tình nghi được phát hiện.
    Tại một cuộc họp báo, Phó ủy viên cảnh sát New South Wales Catherine Burn không cho biết liệu có phải kẻ bắt cóc bắn con tin hay không. Bà cũng không xác nhận thông tin từ báo chí rằng quản lý quán cà phê, Tori Johnson, bị bắn lúc vật lộn với kẻ bắt cóc.

    Thủ tướng Australia Tony Abbott đặt vòng hoa tưởng niệm các nạn nhân.

    Vụ bắt cóc con tin đã gây chấn động Australia.

    Nhiều người đến tưởng niệm đã không thể cầm được nước mắt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/australia-tuong-niem-nan-nhan-thiet-mang-trong-vu-bat-coc-con-tin-a74467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan