+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 8 người tử vong trong ngôi nhà ở Mỹ

    (ĐS&PL) - Khi đến kiểm tra ngôi nhà ở bang Utah (Mỹ), cảnh sát phát hiện thi thể của 3 người lớn và 5 trẻ em.

    Fox News dẫn lời Cảnh sát bang Utah (Mỹ) cho biết 8 người (3 người lớn và 5 trẻ em) tử vong với những vết thương do đạn bắn. Cảnh sát phát hiện thi thể các nạn nhân vào ngày 4/1, khi đến kiểm tra một ngôi nhà ở thành phố Enoch, phía Nam bang Utah, theo yêu cầu.

    Được biết, việc yêu cầu kiểm tra thường diễn ra khi những người hàng xóm bày tỏ lo ngại hoặc khi một cá nhân không xuất hiện trong thời gian dài. Hiện tại, giới chức vẫn chưa đưa ra thêm chi tiết hay động cơ của vụ sát hại này.

    Cảnh sát bang Utah trấn an rằng "tạm thời không có mối đe doạ nào đối với người dân xung quanh", cũng "không có nghi phạm nào đang lẩn trốn". Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành và họ sẽ cung cấp thông tin bổ sung sau.

    phat hien 8 nguoi tu vong trong ngoi nha o my
    Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: AP

    Ông Rob Dotson, một quan chức thành phố Enoch, cho hay cuộc điều tra có thể sẽ kéo dài. “Chúng tôi không thể biết các nạn nhân đã trải qua điều gì. Nhưng tất cả chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho họ”, ông nói.

    Được biết, Enoch là thành phố nông nghiệp có khoảng 8.000 cư dân sinh sống, nằm về phía Tây Nam bang Utah, cách thành phố Salt Lake hơn 400 km. Cộng đồng nơi đây thường gắn bó chặt chẽ và người dân đều biết nhau, cư dân hiếm khi rao bán những ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

    Vụ việc nói trên đã gây chấn động khu vực vốn yên bình này. Ông Richard Jensen, ủy viên hội đồng thành phố, chia sẻ ông đã khóc suốt đêm sau khi biết tin về vụ việc. Ngày 4/1, ông Spencer Cox, Thống đốc bang Utah, đã gửi lời chia buồn trên Twitter.

    Trong khi đó, anh Aaron Diamond, một cư dân của thành phố Enoch, khẳng định mình biết rõ các nạn nhân do họ hay đi nhà thờ với anh. Người bố trong gia đình này từng làm việc cho một công ty bảo hiểm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-8-nguoi-tu-vong-trong-ngoi-nha-o-my-a562601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan