+Aa-
    Zalo

    Phát hiện con chuột chết nguyên lông trong bát bún, chủ quán nói lý do khó tin

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Trung Quốc mới đây có trải nghiệm kinh hoàng khi phát hiện con chuột chết vẫn còn nguyên lông trong bát bún nước của mình. Tuy nhiên lời giải thích của chủ quán khiến nhiều người khó tin.

    Ngày 3/8, một thực khách đến ăn mỳ tại quán ở Thiểm Tây, Trung Quốc, phát hiện có chuột chết vẫn còn nguyên lông trong bát bún nước của mình.

    Đoạn video clip được quay lại cho thấy, phần đầu của con chuột bị các sợi mỳ che khuất nhưng 2 chân, bộ lông cùng đuôi rất rõ ràng. Ngay lập tức, người đàn ông gọi nhân viên phục vụ để phản ánh vụ việc và yêu cầu nhà hàng phải giải thích rõ ràng.

    phat hien con chuot chet trong bat bun chu quan noi ly do kho tin 1
    Trong bát mì, phần đầu của con chuột bị các sợi mỳ che khuất nhưng 2 chân, bộ lông cùng đuôi rất rõ ràng. Ảnh: Oriental.

    Chia sẻ với báo chí, người quản lý của quán xác nhận có sự việc như nêu trên xảy ra. Chủ quán giải thích rằng khi bát bún nước được đưa lên bàn cho thực khách, không hề có con chuột chết trong đó.

    Trong lúc nhân viên bê đồ ăn lên thì khách hàng đã đứng dậy để lấy đồ uống. Lúc này, con chuột chạy trên nóc nhà trượt chân rơi thẳng vào bát bún, khi khách hàng quay lại, nhìn thấy cảnh tượng này không khỏi kinh hãi.

    Sau sự việc, nhà hàng đã lên tiếng xin lỗi vị khách, đồng thời bồi thường bằng một bát mỳ khác miễn phí. Đại diện của quán cam kết sẽ tăng cường công tác vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ mọi ngóc ngách để không tái diễn sự việc tương tự.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc điều tra. Quán sau đó đã tạm thời bị đóng cửa cho đến khi có kết luận cụ thể. Tuy nhiên, đến nay, vị khách trong tình huống trên vẫn chưa hết ám ảnh và bị sốc.

    Sau khi đoạn video vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

    Có người cho rằng: "Chuột rơi xuống từ trần nhà không thể chết ngay như vậy được. Có lẽ đầu bếp cố tình cho vào đồ ăn để trả thù ông chủ". "Nước dùng trong tô mỳ làm sao đủ nóng để giết chết một con chuột chứ?", một người khác cho biết.

    Bên cạnh đó, nhiều ý kiến yêu cầu đóng cửa nhà hàng không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh này.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-con-chuot-chet-nguyen-long-trong-bat-bun-chu-quan-noi-ly-do-kho-tin-a585792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan