+Aa-
    Zalo

    Phát hiện đầu và chân người trong bụng cá mập khổng lồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nhóm 5 người đàn ông ở Philippines đã vô tình bắt được một con cá mập hổ nặng tới 589kg với đầu và chân người trong bụng con cá lớn.

    (ĐSPL) – Một nhóm 5 người đàn ông ở Philippines đã vô tình bắt được một con cá mập hổ nặng tới 589kg với đầu và chân người trong bụng con cá lớn.
    Theo tin tức từ Daily Mail, ông Bodoy Gorgod, 48 tuổi và 4 người khác đã rất vui mừng khi bắt được một con cá mập hổ nặng tới 589kg ở một hòn đảo ngoài khơi ở Philippines.
    Phát hiện đầu và chân người trong bụng cá mập khổng lồ

    Một nhóm ngư dân ở Philippines đã bắt được con cá mập hổ nặng 589kg.

    Khi ông Gorgod và các bạn mổ bụng chiến lợi phậm thu được, họ đã vô cùng sợ hãi khi thấy cảnh tượng đầu và chân một người nằm trong bụng con cá mập
    "Tôi không thể chịu nổi mùi hôi thối bốc ra từ bụng con cá mập cũng như chứng kiến những thứ còn sót lại trong bụng nó. Tôi đánh cá từ năm 20 tuổi và chưa bao giờ thấy một bộ phận con người trong bụng con cá mập", Gorgod cho biết.
    Người dân địa phương cho rằng, những phần sót lại trong bụng con cá mập có thể là của một nạn nhân vụ chìm phà MV Maharlika hôm 13/9 vừa qua.HIện vẫn còn 2 người đàn ông bị mất tích trong vụ chìm phà trên.
    Xem Video:
    Hãi hùng cảnh thợ lặn săn cá mập trắng dưới đại dương
    Ông gorgod có kế hoạch giữ lại bộ hàm con cá mập và phần vây để làm kỷ niệm trong khi vợ ông không muốn nhìn thấy chúng trong nhà. “Bộ hàm đó đã ăn thịt một người xấu số. Rất có thể linh hồn của người đã khuất sẽ đến thăm gia đình chúng tôi nếu chúng tôi giữ lại những thứ này”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-dau-va-chan-nguoi-trong-bung-ca-map-khong-lo-a69003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan