+Aa-
    Zalo

    Phát hiện một phụ nữ chết bất thường dưới giếng nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể bà M. được người hàng xóm phát hiện dưới giếng nước sau nhà, trong tư thế chúi đầu xuống giếng, phía trên mặt giếng có chiếc khăn mỏng.

    (ĐSPL) - Thi thể bà M. được người hàng xóm phát hiện dưới giếng nước sau nhà, trong tư thế chúi đầu xuống giếng, phía trên mặt giếng có chiếc khăn mỏng.

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 7h ngày 22/7. Sau hơn 2 ngày không thấy bà Nguyễn Thị M. (49 tuổi), trú tại xóm Yên Khanh, xã Hưng Đông, TP Vinh (Nghệ An) ra ngoài, một người hàng xóm của bà đã ghé sang nhà nhưng gọi mãi không thấy bà trả lời. Người hàng xóm đi đến giếng múc nước, hoảng hồn phát hiện hai bàn chân nổi lên trên mặt nước. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Phát hiện một phụ nữ chết bất thường dưới giếng nước

    Giếng nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: H.L

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của bà M..

    Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân đã chết được 3 ngày, thi thể đã phân hủy. Toàn bộ đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, tuy nhiên theo hàng xóm, đôi bông tai 2 chỉ bà M. thường đeo không còn và chiếc điện thoại di động cũng mất. Giếng nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân chỉ cao chừng 50cm, đường kính khoảng hơn 1m, trên thành giếng có một chiếc chăn mỏng.

    Phát hiện một phụ nữ chết bất thường dưới giếng nước

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết. Ảnh: H.L

    Được biết, bà M. sống một mình sau khi mẹ bà qua đời cách đây hơn 2 tháng và cô con gái chết 2 năm trước. Khoảng 2 ngày nay, hàng xóm không thấy bà M. ra ngoài.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-mot-phu-nu-chet-bat-thuong-duoi-gieng-nuoc-a42419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan