+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nam thanh niên 30 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ ở Quảng Nam

    (ĐS&PL) - Phát hiện xe máy và mũ bảo hiểm vô chủ bỏ bên bìa rừng, Công an xã Quế Hiệp vận động người dân vào rừng tìm kiếm, phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ.

    Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, sáng ngày 17/6, Công an xã Quế Hiệp (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện nam thanh niên 30 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ.

    Trước đó, ngày 16/6, Công an xã Quế Hiệp phát hiện chiếc xe máy và mũ bảo hiểm vô chủ bỏ bên bìa rừng ở thôn Trung Hạ (xã Quế Hiệp). Người dân cho biết, chiếc xe máy do ai đó bỏ lại khoảng 3-4 ngày trước.

    Qua xác minh, Công an xã Quế Hiệp xác định người điều khiển xe máy là anh Đ.X.S (SN 1993, trú tại thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn). Theo lời kể của người nhà anh S., anh rời khỏi nhà đi đâu không rõ đã 3-4 ngày, họ không thể liên lạc được.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, Công an xã Quế Hiệp vận động người dân vào rừng tìm kiếm. Khoảng 15h cùng ngày, người dân phát hiện anh S. tử vong trong tư thế treo cổ tại một cây keo lá tràm trong rừng.

    phat hien nam thanh nien 30 tuoi tu vong trong tu the treo co o quang nam1
    Khu vực rừng keo nơi người dân phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: Người Lao Động

    Theo báo Người Lao Động, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nạn nhân tử vong do tự tử. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Được biết, anh S. có vợ và 2 con nhỏ, vợ đang mang thai đôi, khoảng vài ngày nữa đến ngày sinh. Nguyên nhân anh S. tự tử đang được cơ quan chức năng điều tra.

    Trong một vụ việc khác, sáng ngày 16/6, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong khuôn viên của Công ty Xí nghiệp lâm đặc sản Tam Kỳ (phường Trường Xuân, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-thanh-nien-30-tuoi-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-quang-nam-a579306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan