+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường dưới cống nước

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên tử vong bất thường dưới cống nước.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 11/9, Công an TP Thuận An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên chết dưới cống nước.

    thanh nien tu vong bat thuong duoi cong nuoc canh tay mac vao luoi cau 1
    Hiện trường vụ phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường dưới cống nước. Ảnh: Lao Động

    Thi thể được phát hiện ở cống nước gần đường Nguyễn Chí Thanh, phường Bình Nhâm, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 10/9, anh V.X.N. (18 tuổi, quê Thanh Hóa) từ thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai qua tiệm sửa xe trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Bình Nhâm, thành phố Thuận An để chơi cùng với đám bạn.

    Sau khi ăn trưa xong thì anh V.X.N. cầm cần câu ra cống nước gần đó để câu cá. Một lúc sau, những người bạn cũng ra cống nước nhưng không thấy anh V.X.N đâu, chỉ thấy chiếc cần câu trên bờ, lưỡi câu vẫn dưới nước nên cả nhóm chia nhau đi tìm.

    Tới tối cùng ngày, nhóm bạn cầm đèn pin ra lại cống nước để tìm, khi một người lại cầm chiếc cần câu kéo lên thì bất ngờ phát hiện cánh tay người bị móc vào lưỡi câu và được xác định đó chính là anh N., theo báo Lao Động.

    Vụ việc sau đó được trình báo. Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

    Tới gần 1h ngày 1/9, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất. Hiện Công an tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trước đó, trong một vụ việc khác, theo báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Đức Kiên - chủ tịch UBND xã Phạm Ngũ Lão (huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) - xác nhận chiều cùng ngày, trong lúc chơi bắt vịt dưới ao làng dịp Trung thu, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một bé gái.

    Cụ thể, khoảng 16h ngày 10/9, thôn Cốc Khê tổ chức một số hoạt động vui chơi cho thanh thiếu nhi dịp Trung thu, trong đó có trò chơi bắt vịt tại ao nước trên địa bàn.

    Trong lúc tham gia trò chơi bắt vịt, một số thanh niên đã phát hiện và vớt được một bé gái bị đuối nước. Ngay khi phát hiện, đưa lên bờ, các cán bộ thôn, xã và người dân đã tập trung cấp cứu cho bé gái. Tuy nhiên khi đưa xuống bệnh viện thì cháu đã không qua khỏi.

    Cũng theo lãnh đạo UBND xã Phạm Ngũ Lão, bé gái bị đuối nước được xác định 8 tuổi và vừa vào học lớp 3 được vài ngày. Nhà bé gái xấu số ở gần ao và thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ đang đi làm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-bat-thuong-duoi-cong-nuoc-a550713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan