+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông cháy đen trong vườn chuối ở Hà Tĩnh

    (ĐS&PL) - Người dân ở xã Kỳ Thư (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) vừa phát hiện một người đàn ông tử vong tại vườn chuối, nghi đốt xăng tự thiêu.

    Lãnh đạo UBND xã Kỳ Thư (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận vào tối ngày 2/7, trên địa bàn phát hiện một người đàn ông tử vong do chết cháy, nghi đốt xăng tự thiêu, theo báo Tiền Phong.

    Cụ thể, khoảng 19h ngày 2/7, người dân thôn Liên Miệu, xã Kỳ Thư phát hiện anh L.V.T. (45 tuổi) tử vong ngoài vườn chuối cạnh nhà. Trên người anh T. bị cháy đen, xung quanh mùi xăng bốc lên nồng nặc.

    Sự việc nhanh chóng được người dân trình báo cơ quan chức năng. Ngay khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp cùng lực lượng công an có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ tử vong.

    Lãnh đạo UBND xã Kỳ Thư chia sẻ: “Nghi vấn người này mua xăng về phóng hoả tự thiêu. Còn nguyên nhân dẫn đến sự việc này hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ”.

    phat hien nguoi dan ong chay den trong vuon chuoi o ha tinh
    Hiện trường nơi anh T. tử vong. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Liên quan đến vụ việc, báo Đại Đoàn Kết dẫn lời ông Nguyễn Duy Thành, Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư cho hay chính quyền địa phương hiện đã bàn giao thi thể anh T. cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

    Ông Thành cho biết thêm khi nhận được tin báo về việc anh T. tử vong, chính quyền địa phương có tìm hiểu thông tin từ gia đình và bà con lối xóm. Theo đó, thời gian gần đây, anh T. thường xuyên có tâm lý bất thường, nhiều lần uống rượu say và hay nói đến chuyện không muốn sống.

    Người dân gần nhà anh T. kể, ngày 1/7, hàng xóm thấy anh T. đi mua xăng mang về nhà và nói với vợ sẽ tự thiêu. Ngay sau đó, vợ anh T. gọi anh em họ hàng đến nhà để can ngăn. Khoảng 19h ngày 2/7, sau khi ăn bữa cơm tối cùng gia đình xong, anh T. đã lén mang xăng và bọc quần áo ra phía sau nhà rồi châm lửa tự thiêu.

    Nhiều người cố gắng dập tắt lửa khi phát hiện sự việc nhưng do lượng xăng đổ lên người nhiều nên khi ngọn lửa được dập tắt thì anh T. đã tử vong. Được biết, anh T. hiện đang là lao động tự do, có vợ và 3 người con, trong đó 2 người đang đi làm ăn xa. Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-chay-den-trong-vuon-chuoi-o-ha-tinh-a543010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan