+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nhiều mảnh vỡ tại nơi máy bay Malaysia mất tích?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng chiều 9/3, các bức ảnh chụp cho thấy nhiều mảnh vụn trên mặt biển ở nơi chiếc máy bay của Malaysia Airlines bị mất liên lạc.

    Theo báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng chiều 9/3, các bức ảnh chụp cho thấy nhiều mảnh vụn trên mặt biển ở nơi chiếc máy bay Boeng 777-200 của Malaysia Airlines bị mất liên lạc. 
    Những bức ảnh này, được cho là do một hành khác người Trung Quốc chụp từ trên một chiếc máy bay khác của Malaysia Airlines bay từ Bắc Kinh, đã hạ cánh an toàn ở Kuala Lumpur sáng 9/3. Các bức ảnh cho thấy những gì có vẻ như là những mảnh vụn đang trôi nổi trên vùng biển nằm cách thủ đô Malaysia khoảng 90 phút đi máy bay. 
    Phát hiện nhiều mảnh vỡ tại nơi máy bay Malaysia mất tích?

    Phát hiện nhiều mảnh vỡ tại nơi máy bay Malaysia mất tích?

    Người đăng tải những bức ảnh này có hồ sơ thông tin cá nhân nói rằng anh ta là một người làm cho Ngân hàng Minshen Trung Quốc (China Minsheng Bank) ở Bắc Kinh. Người này đã viết rằng anh đã chụp được những bức ảnh đó từ trên cửa sổ máy bay ở độ cao 11.000 m, vào khoảng 6 giờ 45 phút sáng 9/3. 
    Mặc dù những mảnh vụn nghi vấn trong các bức ảnh đó hiện vẫn chưa thể được xác định rõ ngay là gì nhưng khu vực mà hành khách này nói rằng anh ta đã chụp ảnh có vẻ như phù hợp với nơi chiếc may bay mất tích mất liên lạc với nhà chức trách hàng không và nơi các tàu từ Malaysia và Việt Nam đã và đang tìm kiếm kể từ chiều 8/3.
    Ông Li Jiaxiang, người phụ trách Cơ quan Hàng Không Dân dụng Trung Quốc, đã nói tại một cuộc họp báo sáng 9/3 rằng một số mảnh vụ đã được nhìn thấy nhưng chưa rõ có phải là từ chiếc máy bay mất tích hay không.
    Máy bay Malaysia đã tìm cách quay lại trước khi mất tích?

    Người đứng đầu Lực lượng Không quân Hoàng gia Malaysia, Tướng Rodzali Daud, ngày 9/3 cho biết giới chức nước này đang điều tra "khả năng" chiếc máy bay chở 239 người của hãng hàng không Malaysia Airlines đã tìm cách quay lại trước khi mất tích.
    Phát biểu với các phóng viên tại cuộc họp báo, Tướng Daud dẫn các dữ liệu radar cho hay "có khả năng máy bay này đã quay đầu và một trong những khả năng là nó quay trở lại Kuala Lumpur" trước khi biết mất. Các đội cứu hộ Malaysia đang mở rộng quy mô tìm kiếm tại khu vực bờ biển phía Tây của nước này.
    Máy bay chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn được cho là đã bị rơi ở khu vực ngoại khơi bờ biển Việt Nam hôm 8/3 sau khi bị mất tín hiệu với đài kiểm soát không lưu.
    Theo Báo Tin Tức
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nhieu-manh-vo-tai-noi-may-bay-malaysia-mat-tich-a24788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan