+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 bị sát hại bên bờ suối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến tối không thấy con gái đi học về nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện nữ sinh đã chết bên bờ suối.

    (ĐSPL) - Đến tối không thấy con gái đi học về nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện nữ sinh đã chết bên bờ suối.

    Theo thông tin trên báo Người lao động, sáng 5/4, Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của em Nguyễn Thị T. (học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk).

    Hiện trường nơi em T. bị sát hại (Ảnh: Pháp Luật TP HCM)

    Báo Pháp Luật TP HCM đăng tải, trước đó, khoảng 19h ngày 4/4 thấy trời tối mà em T. vẫn chưa đi học về nên gia đình đã gọi điện thoại cho các bạn của T. thì được biết các bạn đã đi học về từ lâu. Linh tính có việc chẳng lành gia đình đã chia nhau ra đi tìm. Khi đến khu vực thôn 6B xã, Ea Siên, thị xã Buôn Hồ thì gia đình phát hiện thi thể em T. bên bờ suối. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

    “Khi tới khu vực bờ suối tôi phát hiện chiếc xe đạp và chiếc cặp của cháu. Tiến lại gần tôi thấy có nhiều vết máu trên đường bê tông. Lần theo vết máu khi xuống gần bờ suối thì thấy thi thể con gái tôi đang nằm bên bờ suối" - cha em T. đau buồn cho biết.

    Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]pwOGOVV7O9[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nu-sinh-lop-7-bi-sat-hai-ben-bo-suoi-a139969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan