+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vé giả tinh vi lừa người hâm mộ xem U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức giải Bóng đá quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 đã khuyến cáo người hâm mộ mua vé tại các đại lý chính thức để tránh bị mua phải vé giả.

    Ban tổ chức giải Bóng đá quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 đã khuyến cáo người hâm mộ mua vé tại các đại lý chính thức để tránh bị mua phải vé giả.

    Tại lượt trận thứ 2 của U23 Việt Nam, BTC giải đã phát hiện vé giả được scan in màu và bán cho người hâm mộ. Một số người hâm mộ nhẹ dạ và thiếu thông tin đã bị lừa.

    Theo thông tin từ ban tổ chức giải, hiện nhiều chiếc vé được làm giả bằng cách scan, in màu với đầy đủ những thành phần giống như một chiếc vé "xịn".

    Những tấm vé giả này nhìn bề ngoài trông rất giống hàng thật. Thậm chí, phần thẻ nhựa - nơi gắn chip bảo mật cũng được in màu và gắn lên phần giấy.

    Tuy nhiên nếu dùng mắt thường vẫn có thể phân biệt được vé giả và thật. Đối với những chiếc vé giả màu sắc thường mờ nhạt và không rõ chữ. Các họa tiết in chìm mặt sau trông “dại” hơn vé thật.

    Mẫu vé giả. Ảnh: Lao Động

    Mẫu vé thật. Ảnh: Lao Động

    Mẫu vé của giải Bóng đá quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 được coi là có nhiều tính năng bảo vệ người dùng nhất. Người hâm mộ khi mua vé hãy sử dụng ứng dụng Checkama để kiểm tra trực tiếp mã QR code, tránh bị kẻ gian lợi dụng.

    Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ vào sân theo dõi và cổ vũ, đặc biệt là trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan vào lúc 19h30 chiều nay (7.8), BTC giải đấu đã tăng cường thêm các quầy vé trước cổng SVĐ Mỹ Đình và quầy vé Công đoàn tại trụ sở VFF.

    Ngoài ra để đảm bảo an toàn, bạn có thể mua vé ở các địa điểm sau: sân Hàng Đẫy, số 59 Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội và 55 Quang Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Vé xem các trận đấu của U23 Việt Nam có 4 mệnh giá: 150.000, 200.000, 300.000 và 400 ngàn đồng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ve-gia-tinh-vi-lua-nguoi-ham-mo-xem-u23-viet-nam-a239272.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan