+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vợ trò chuyện với người lạ, gã chồng nổi cơn thịnh nộ gây ra thảm cảnh kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nhìn thấy vợ trò chuyện cùng quản lý nhà hàng, người đàn ông đã nổi cơn tam bành gây ra cảnh đẫm máu khiến dư luận hoảng sợ.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại vụ án mạng kinh hoàng do ghen tuông xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật khiến cộng đồng mạng không khỏi thất kinh.

    Theo đó, dự việc xảy ra vào trưa 16/10 tại một góc phố ở thành phố Campo Novo do Parecis, thuộc bang Mato Grosso, Brazil. Được biết, nạn nhân là quản lý cửa hàng tên Leandro Alves de Teles (38 tuổi), còn hung thủ là gã đàn ông tên Cicero de Brito Silva.

    giet nguoi 1
    Toàn bộ sự việc đã bị camera ghi lại.

    Theo điều tra của cảnh sát, Cicero tình cờ nhìn thấy vợ mình trò chuyện cùng Leandro nên đã nghi ngờ họ là nhân tình của nhau. Trong lúc không kiềm chế được cơn nóng giận, gã đàn ông đã cầm theo con dao và đuổi cùng giết tận nạn nhân.

    Khi Leandro chạy vào một cửa hàng để tìm chỗ trú ẩn thì bị Cicero đuổi kịp. Tiếp đó, gã đàn ông không chịu nghe giải thích mà đâm liên nhiều nhát vào ngực, cổ và đầu khiến anh không có sức phản kháng và tử vong tại chỗ. Cicero đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ ngay sau khi vụ thảm án xảy ra.

    Tại cơ quan điều tra, Cicero đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình và đưa ra lý lẽ rằng anh ta đã bắt quả tang vợ mình và nạn nhân có quan hệ bất chính. Gã đàn ông kể lại rằng Leandro đã tấn công anh ta trước nên anh ta mới có hành động truy sát sau đó. Con dao vẫn găm trên thi thể nạn nhân khi cảnh sát đến hiện trường.

    giet nguoi 2
    Cicero de Brito Silva.

    Hiện phía cảnh sát chưa đưa ra kết luận cuối cùng về vụ án, bởi vậy việc hung thủ có bị còn bị giam giữ hay không vẫn đang bị bỏ ngỏ. Diễn biến sự việc vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận Brazil.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vo-tro-chuyen-voi-nguoi-la-ga-chong-noi-con-thinh-no-gay-ra-tham-canh-kinh-hoang-a516761.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan