+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn của nữ giáo viên mầm non gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh chụp màn hình nội dung dòng status của nữ giáo viên mầm non được một phụ huynh chụp lại và chia sẻ khiến nhiều người không khỏi sốc và phẫn nộ.

    Bức ảnh chụp màn hình nội dung dòng status của nữ giáo viên mầm non được một phụ huynh chụp lại và chia sẻ khiến nhiều người không khỏi sốc và phẫn nộ.

    Mới đây trên Facebook, các cư dân mạng đã cùng nhau chia sẻ bức ảnh chụp màn hình có nội dung là dòng trạng thái của một nữ giáo viên mầm non với những ngôn từ rất khó nghe, khiến nhiều người không khỏi sốc và bức xúc.


    Bức ảnh chụp màn hình dòng đăng tải của nữ giáo viên mầm non.

    Nội dung dòng status của nữ giáo viên chia sẻ khiến nhiều người phải giật mình. Với tư cách là một giáo viên, không ai nghĩ rằng cô có thể phát ngôn ra những từ ngữ văng tục như thế: "Tổ sư, học sinh thì mất dạy như chó ý, chỉ muốn tát vào mặt chúng nó thôi. Nó còn doạ hẳn mình về mách mẹ, sợ quá".

    Mặc dù bàn bè của nữ giáo viên đã khuyên cô nên bình tĩnh, dạy bảo các em học sinh vì các em còn nhỏ. Tuy nhiên, nữ giáo viên vẫn sẵn sàng lên giọng: "Gớm, nịnh chúng nó có mà đè đầu mình ngay. Nhìn trời sáng không muốn đi làm".

    Nhiều người tỏ ra bức xúc với thái độ của nữ giáo viên.

    Thông tin được biết, bức ảnh chụp màn hình được một người phụ huynh có tên là H.T chụp lại.

    Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra khá tức giận và bức xúc với thái độ của nữ giáo viên này, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Nhiều người cho rằng nữ giáo viên này không đủ tư cách để làm nghề giáo.

    Hơn nữa, là những người đi ươm mầm một thế hệ tương lai, đặc biệt với tư cách một người giáo viên, lẽ ra phải làm gương cho các em. Thế nhưng nữ giáo viên này lại dùng những lời lẽ, ngôn từ khá tục để nói về học sinh của mình.

    Bên cạnh đó, nhiều bậc phụ huynh cũng thể hiện sự lo ngại cho tương lai con em của mình khi gặp phải những người giáo viên như thế.

    "Đã xác định làm nghề giáo viên thì trước tiên phải yêu lấy nghề, yêu lấy con trẻ chứ đừng nhìn nhận nghề bằng con mắt kinh tế. Làm giáo viên đi dạy một đời người chứ không phải đi dạy cho qua hết giờ", một vị phụ huynh chia sẻ.

    Theo thông tin cư dân mạng tìm hiểu cho biết nữ giáo viên nói trên hiện công tác và giảng dạy tại trường mầm non B.M ở Hà Nội.

    Theo Skcd.com.vn

    Xem thêm video:

    [mecloud]eSEPIDECNd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-cua-nu-giao-vien-mam-non-gay-soc-a107138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.