+Aa-
    Zalo

    Phát sốt trước hình ảnh Cường Đô la "khóa môi" Đàm Thu Trang khi livestream

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có lẽ, chỉ có Đàm Thu Trang mới khiến doanh nhân phố núi Cường Đô La phải “khẳng định chủ quyền” trên mạng xã hội như thế này.

    Có lẽ, chỉ có Đàm Thu Trang mới khiến doanh nhân phố núi Cường Đô La phải “khẳng định chủ quyền” trên mạng xã hội như thế này.

    Mới đây, Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi cùng Cường Đô la livestream trên trang cá nhân, nhân dịp anh theo bạn gái về quê Lạng Sơn làm giỗ bố.

    Cặp đôi khóa môi tình tứ

    Đáng chú ý, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như Cường Đô La không ngần ngại gọi Đàm Thu Trang là vợ và hài hước trò chuyện khi cư dân mạng “xúi giục” về quê lần này thì xin cưới ngay bạn gái: “Xin rồi anh ơi nhưng vợ em chưa đủ tiền”, khẳng định “khi nào cưới sẽ livestream”. Hay Đàm Thu Trang tựa đầu vào vai người yêu, khóa môi nhau ngọt ngào.

    Không những thế, khi có người nhắc đến Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La liền đáp trả hết sức văn minh và Đàm Thu Trang cũng đồng tình trước câu trả lời của bạn trai. “Bạn ơi! Hà đâu có ở đây đâu bạn nhắc làm gì. Bạn nói vậy Kim Lý sẽ buồn đấy!” - đại gia 8X nói.

    Cường Đô la khoe ảnh bạn gái ở Đà Lạt

    Trước đó, trên Instagram cá nhân, Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ ảnh du lịch tại Đà Lạt. Đặc biệt, anh cũng đăng hình rõ mặt của Đàm Thu Trang đi kèm bài viết để thể hiện tình cảm với bạn gái.

    Nhiều người cho rằng đây là cách doanh như phố núi bày tỏ sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Đàm Thu Trang - điều anh chưa từng làm với những cô người yêu cũ trước đó.

    Được biết, trong những ngày ở xứ Lạng, Đàm Thu Trang dự định sẽ cùng bạn trai đi một số địa điểm nổi tiếng ở đây.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-truoc-hinh-anh-cuong-do-la-khoa-moi-dam-thu-trang-khi-livestream-a232423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan