+Aa-
    Zalo

    Phát sốt với kem trân châu đường đen có giá 400.000 đồng/que

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những ngày hè nắng nóng chị em tranh nhau đặt mua loại kem trân châu đường đen xuất xứ Đài Loan, có giá 400.000 đồng/que.

    Trong những ngày hè nắng nóng chị em tranh nhau đặt mua loại kem trân châu đường đen xuất xứ Đài Loan, có giá 400.000 đồng/que.

    Kem trà sữa trân châu đường đen vừa mới xuất hiện tai Việt Nam đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng, các tín đồ ẩm thực lại tò mò với loại kem đang rao bán rầm rộ trên thị trường.

    Dẫn lời từ báo Dân sinh chị Thùy Linh (23 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, vì muốn giải nhiệt ngày nắng nóng và tò mò loại kem lạ, chị đã chi 350.000 đồng mua hộp, kem trân châu đường đen tại một cửa hàng trên phố hàng Cót (Hoàn Kiếm) để thưởng thức.

    Được biết kem trân châu đường đen có xuất xứ từ Đài Loan, đây cũng là nơi được mệnh danh là thiên đường của các loại trà sữa và nguyên liệu đi kèm như trân châu hay thạch.

    Kem trân châu đường đen có giá 400.000 đồng/que. Ảnh: Báo dân sinh

    Chị Thu Anh (một tiểu thương ở Hà Nội) cho biết, "các cửa hàng có sự chênh lệch giá là do nguồn hàng từng thời điểm nhiều, ít khác nhau. Tuy nhiên, có nơi nào "hét" giá lên tới gần 400.000 đồng/que kem. Có thể do nhập hàng vào thời điểm khan hiếm nên giá gốc cao quá, phải bán đắt để có lời. 

    Mặc dù được lòng các thực khách, song không ít người cho rằng, vì giá bán quá đắt, kem trân châu chỉ có thể hút khách được thời gian đầu vì tò mò.

    Một tài khoản Nhân Anh bình luận trên mạng xã hội. "Bỏ ra cả trăm nghìn đồng ăn kem thì cũng được, nhưng không thể ăn thường xuyên, trong khi đó, có khá nhiều loại rẻ hơn cả chục lần. Có lẽ loại kem này sẽ chỉ gây sốt một thời gian rồi lắng xuống thôi". 

    Như Trí Thức Trẻ đưa tin, loại kem trà sữa trân châu đường đen này có phần ruột bên trong cùng là sữa tươi, phủ bên ngoài là một lớp đường đen, đặc biệt nhất là có cả trên châu bên trong - không thiếu một thứ nguyên liệu gì so với một cốc sữa tươi trân châu đường đen, đặc biệt dù là kem và đã được đông lạnh nhưng  trân châu không hề bị cứng mà vẫn mềm dẻo. Hương vị của kem thì thơm ngọt béo và thơm đậm mùi caramen.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-kem-tran-chau-duong-den-co-gia-400000-dongque-a277385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan