+Aa-
    Zalo

    Phát sốt với thần thái của hai anh em trong show diễn Fashion Junction

    (ĐS&PL) - Hai bé Thái Bảo Nam và Thái Tuệ Anh đã góp mặt tại sàn diễn thời trang độc đáo Fashion Junction - Giao lộ thời trang 2022 ngày 3/12, phần thể hiện của hai anh em nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

    Cái tên Thái Bảo Nam (11 tuổi) và Thái Tuệ Anh (5 tuổi) sinh ra và lớn lên ở Hà Nội không còn xa lạ với khán giả tại các show diễn thời trang lớn nhỏ trên cả nước thời gian qua. Hai anh em ruột có những phần trình diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

    Được biết, Bảo Nam và Tuệ Anh là hai anh em ruột, dù cách nhau 6 tuổi nhưng cả hai anh em đều thể hiện năng khiếu vượt trội trong lĩnh vực nghệ thuật.

    phat sot voi than thai cua hai anh trai em trong show dien fashion junction anh 4
    Dù cách nhau 6 tuổi nhưng cả hai anh em đều thể hiện năng khiếu vượt trội trong lĩnh vực nghệ thuật.

    Chia sẻ với PV, chị Mai Hương (mẹ của Bảo Nam, Tuệ Anh) cho biết gia đình chị không có ai theo nghệ thuật. Vì vậy, khi nhìn thấy từng bước đi đầy tự tin ngày càng trưởng thành của các con chị rất tự hào.

    Nói về năng khiếu nghệ thuật của Bảo Nam và Tuệ Anh, chị Mai Hương chia sẻ: “Khi Bảo Nam lên 7 tuổi tôi quan sát và nhận thấy con rất thích xem những video nhảy và mẫu nhí trên youtube. Con thường nhảy theo và trình diễn theo mặc dù ban đầu có hơi lúng túng, nhiều lần bị ngã đau cũng không làm giảm nhiệt huyết của con. 

    Còn Tuệ Anh, ngày còn nhỏ con khá nhút nhát, ít nói và sợ đám đông. Nhưng, tôi vẫn mạnh dạn cho con đi theo anh Bảo Nam để được va chạm, được tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn. Có lẽ vì thế mà “máu” nghệ thuật cũng bắt đầu ngấm vào con. Con bảo với tôi “mẹ cho con đi nhảy, đi diễn giống như anh Nam đi”. Nghe con nói, tôi hơi bất ngờ, nhưng, có lẽ đây cũng là cơ hội để con đến gần với nghệ thuật hơn, đặc biệt là mẫu nhí”.

    phat sot voi than thai cua hai anh trai em trong show dien fashion junction anh 5

    Tuệ Anh có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ.

    phat sot voi than thai cua hai anh trai em trong show dien fashion junction anh 3

    Bảo Nam trình diễn tự tin, thần thái tại Fashion Junction.

    Dù gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng thông qua lời kể của chị Mai Hương, hai bé Bảo Nam, Tuệ Anh có sở thích đặc biệt liên quan đến nghệ thuật. Bảo Nam thì thích nhảy, có thể trình diễn những bài mà mình học được ở khắp nơi, thích ăn mặc sành điệu…

    Được biết Bảo Nam và Tuệ Anh được bố mẹ cho theo học năng khiếu tại Trung tâm xussmin, cả hai anh em thường xuyên đi diễn cùng các thầy cô và các bạn trong nhóm. Qua mỗi lần biểu diễn hai anh em trở nên tự tin hơn, hiểu hơn về công việc của một người mẫu nhí.

    Mới đây nhất, Bảo Nam và Tuệ Anh đã góp mặt trong sàn diễn thời trang độc đáo Fashion Junction - Giao lộ thời trang 2022 vào ngày 3/12.

    phat sot voi than thai cua hai anh trai em trong show dien fashion junction anh 2
    phat sot voi than thai cua hai anh trai em trong show dien fashion junction anh 1

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-than-thai-cua-hai-anh-em-trong-show-dien-fashion-junction-a559698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan