+Aa-
    Zalo

    Phát triển chuỗi chi nhánh liên kết – MVA nâng tầm thương hiệu kế toán, kiểm toán Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MVA - thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam về kế toán, kiểm toán - cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả với hệ thống 7 chi nhánh trên cả nước đang ngày càng khẳng định giá trị và bản sắc riêng.

    b6

    Là một thành viên của MVA Group, Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán MVA Việt Nam xuất sắc lọt Top Những thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022. Đây chính là trái ngọt cho sự nỗ lực, quyết tâm của Ban Giám đốc và sự cố gắng không ngừng nghỉ của các thành viên MVA.

    b7

    Mạng lưới chi nhánh, đội ngũ nhân sự - nền móng xây nên thương hiệu

    Khi công tác kế toán được nhìn nhận đúng về vai trò, tầm quan trọng, vị trí, ý nghĩa cho sự tồn tại, phát triển của một doanh nghiệp thì việc đầu tư cho công tác này trở thành một xu hướng hợp lý, đúng đắn và mang tính “thức thời”.

    Hiểu được điều đó, để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các doanh nghiệp, MVA chú trọng vào việc mở rộng hệ thống bằng việc xây dựng mạng lưới chi nhánh trên cả nước với đội ngũ nhân sự hùng hậu lên đến hàng trăm thành viên. Hiện nay, với 7 chi nhánh từ Bắc đến Nam (gồm: Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh), MVA có thể được coi là đã có nền móng vững chắc cho việc xây dựng và nâng tầm thương hiệu của mình.

    b8

    Đi đôi với mở rộng mạng lưới, Ban Giám đốc MVA xây dựng cơ cấu tổ chức theo mô hình chiến lược với phương châm “Đơn giản - Hiệu quả”, chú trọng vào chuyên môn hóa và sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận. Mạng lưới chi nhánh rộng khắp này cùng cơ cấu tổ chức chặt chẽ đã thể hiện được uy tín của MVA đối với khách hàng, đồng thời, là minh chứng cho khả năng vươn mình lớn lên của thương hiệu này trong tương lai không xa.

    Cùng với việc mở rộng chi nhánh, MVA đã thiết lập một đội ngũ nhân sự đủ mạnh cả về số lượng và về trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, năng lực nghề nghiệp để thực hiện các công việc: tư vấn hệ thống kế toán, hệ thống quản trị doanh nghiệp, dịch vụ soát xét sổ sách, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ chữ ký số, dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp FDI…. nhằm tăng cường phục vụ khách hàng trên cả nước.

    b9

    Tổng Giám đốc MVA - Ông Trần Quang Dũng chia sẻ: “Bằng các hệ thống quản trị trực tuyến, chúng tôi đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu để đảm bảo mục tiêu và kế hoạch đề ra luôn thực hiện đúng theo thời gian yêu cầu. Ngoài ra điều này còn giúp đảm bảo các mục tiêu nhân sự luôn rõ ràng và cụ thể. Những điều này đã và đang giúp chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân sự lớn mạnh, công ty vững mạnh hơn”.

    b10

    Chân dung Ông Trần Quang Dũng - Tổng Giám Đốc MVA

    Bằng kiến thức, kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và sự am hiểu sâu sắc các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh, ông Trần Quang Dũng đã luôn là người lãnh đạo tài ba, dẫn dắt, truyền cảm hứng và năng lượng cho đội ngũ nhân viên của MVA trong quá trình làm việc. Bản thân ông luôn trăn trở cho sự phát triển của MVA, tranh thủ mọi cơ hội, nguồn lực để tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

    Chất lượng dịch vụ làm nên sự khác biệt

    Dễ dàng nhận thấy Slogan của MVA là “Thành công đến từ sự khác biệt”. Bên cạnh đó, tại MVA, văn hóa doanh nghiệp được xây dựng và vun đắp dựa trên 7 giá trị cốt lõi là: Khách hàng là trọng tâm; Uy tín; Hiệu quả; Chuyên nghiệp; Phát triển; Con người; Tạo sự khác biệt.

    Vậy điều gì làm nên sự khác biệt và thành công cho MVA? Câu trả lời chắc chắn đó chính là chất lượng dịch vụ mà MVA cung cấp cho doanh nghiệp. Điều này cũng chính là sứ mệnh mà MVA theo đuổi. Theo ông Trần Quang Dũng chia sẻ thêm “Sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng đối với MVAcó ý nghĩa rất lớn trên hành trình theo đuổi sứ mệnh giúp nâng cao chất lượng kiểm soát tài chính - kế toán của doanh nghiệp, đẩy nhanh mục tiêu tài chính”.

    Giữa rất nhiều đơn vị cùng lĩnh vực, để có được một chỗ đứng, được khách hàng biết đến, tin tưởng và lựa chọn là một điều không hề dễ dàng. Nhưng chính khó khăn này đã là động lực thúc đẩy Ban Giám đốc và đội ngũ nhân sự của MVA không ngừng sáng tạo, tìm tòi và tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Bởi đó chính là chìa khóa cho thành công.

    b111

    Bất kỳ một khách hàng nào cũng muốn được cung cấp dịch vụ tốt với chi phí phải chăng. Nắm bắt được tâm lý đó, MVA với chiến lược ưu tiên hàng đầu cho sự thay đổi hình ảnh, phương pháp làm việc một cách tích cực, chuyên nghiệp nhằm tạo hiệu quả, nâng cao chất lượng cho dịch vụ mà mình cung cấp với tiêu chí nhanh chóng, hiệu quả, chi phí hợp lý. Đó là một chiến lược đúng đắn, thể hiện tầm nhìn sáng suốt của Ban Giám đốc, thể hiện tính khác biệt của MVA.

    Một khách hàng thân thiết của MVA - ông Ngọc Hùng cho biết “doanh nghiệp tôi luôn ưu tiên sử dụng các dịch vụ kế toán của MVA, vì chỉ mất chưa đầy 35%-50% so với chi phí phải bỏ ra để tự thực hiện, lại được chủ động về mặt thời gian, an tâm về chất lượng dịch vụ thì còn gì bằng”.

    7 chi nhánh làm nên một hệ thống rộng lớn, sự tin yêu của khách hàng làm nên uy tín; đội ngũ nhân sự với trí tuệ và tính chuyên nghiệp cao tạo nên sản phẩm chất lượng, hiệu quả. Đó chính là “khác biệt” của MVA. Và như một tất yếu, khác biệt ấy sẽ tạo được giá trị và bản sắc riêng, đưa MVA đến với thật nhiều những thành công vang dội hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Trụ sở chính: LK3 – 04, Khu đô thị Lộc Ninh, TT. Chúc Sơn, H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội

    Hotline: 024.7109.7766

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuketoanMVA

    Website: https://mva.vn/

    Chi nhánh Đà Nẵng

    56 Nguyễn Hành, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

    Email: [email protected]

    Số điện thoại: 097.142.1305

    Chi nhánh Hải Dương

    Đường 194B Thôn Cao Xá, Xã Cao An, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam.

    Điện thoại: 091.309.9266 - Zalo: 092.285.8222

    Chi nhánh Hồ Chí Minh

    Số 727 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận gò vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0945.338.777

    Chi nhánh Thái Bình

    Số 447, Tổ 7, Đường Long Hưng, Phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.

    Điện thoại: 0945.689.156

    Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh

    Phố Ngô Quyền, Thị Trấn Quảng Hà, Huyện Hải Hà, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

    Điện thoại: 0966.062.968 - 0936.281.928

    Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh

    Thôn Đồng Xép, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

    Điện thoại: 0919.214.555

    Nhật Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-trien-chuoi-chi-nhanh-lien-ket-mva-nang-tam-thuong-hieu-ke-toan-kiem-toan-viet-a572389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan