+Aa-
    Zalo

    Hoàng Ngọc Cường: Founder & CEO thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín, chất lượng tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng tất cả tâm huyết và khát khao được mang cái đẹp đến với mọi người, doanh nhân Hoàng Ngọc Cường đã xây dựng và phát triển thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA được hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng, đồng hành.

    j2

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình cơ bản tại Thanh Hóa nhưng anh lại chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp tại mảnh đất Thủ Đô Hà Nội. Từng có khoảng thời gian dài làm việc trong ngành truyền thông nhưng cơ duyên với lĩnh vực làm đẹp đã đưa anh “ngược lối” thành công. Hiện tại, anh đang là Founder & CEO công ty CHARA - Thương hiệu chuyên gia công kem chống nắng, kem trị mụn, nám, tàn nhang,..Với chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá thành cực kỳ ưu đãi. 

    Một thời để nhớ

    Nhìn lại quãng thời gian bắt đầu khởi nghiệp với công việc này, doanh nhân Hoàng Ngọc Cường chia sẻ: “Nghĩ đến khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy bản thân thật phi thường. Khó khăn về tài chính, thiếu kinh nghiệm quản lý, chật vật trong việc đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng… tất cả là một bài toán lớn đối với một người mới dấn thân vào thị trường gia công mỹ phẩm đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức.

    j3

    Tuy nhiên tôi đã không nản lòng và luôn làm việc bằng tất cả niềm đam mê. Có những đêm mình phải thức tới 2,3 giờ sáng để tìm kiếm nguồn nguyên liệu thực sự chất lượng, thiết kế kiểu dáng sản phẩm như thế nào để thu hút khách hàng,... Hay thậm chí phải lặn lội vào tận TP.HCM để tham gia các khóa học về mỹ phẩm, chăm sóc da. Nhân sự cũng chưa có nhiều nên mọi thứ đều phải tự làm, tự hoàn thiện và đúc kết. Và rồi tôi cũng có được những khách hàng đầu tiên sau bao ngày tháng vất vả. Cảm giác lúc đó thật khó tả, vui có, hạnh phúc có và trách nhiệm cũng có. Vui vì sản phẩm của mình đã được đón nhận, hạnh phúc vì thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA đã được tin tưởng hơn và phải có trách nhiệm để đưa công ty phát triển vững mạnh trong tương lai”. 

    j4

    Với một người đủ bản lĩnh để theo đuổi giấc mơ và đủ tự tin để nắm lấy những cơ hội phía trước, anh Hoàng Ngọc Cường đã và đang đưa thương hiệu CHARA ngày càng “ăn nên làm ra”. 

    Chữ tâm nâng tầm chữ tín

    j5

    Sau ngần ấy nỗ lực, dưới sự dẫn dắt chiến lược của ‘thuyền trưởng’ Hoàng Ngọc Cường, CHARA đã khẳng định được uy tín thương hiệu vững mạnh trên thị trường gia công mỹ phẩm đầy cạnh tranh với những ưu thế nổi trội như:

    - Sở hữu nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP trong mỹ phẩm: Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, công nghệ sản xuất đạt chuẩn GMP theo tiêu chuẩn của bộ Y tế, CHARA tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng. 

    - Nói không với nguồn nguyên liệu kém chất lượng: Toàn bộ nguyên liệu gia công mỹ phẩm tại CHARA đều được tuyển chọn cẩn thận và trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, có giấy chứng nhận rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ nên quý khách hàng hoàn yên tâm khi đặt niềm tin vào thương hiệu. 

    - Giá thành hợp lý: Tối ưu hóa chi phí sản xuất để những khách hàng đã và đang đồng hành cùng CHARA Cosmetic thuận lợi hơn trên con đường kinh doanh của mình. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu số lượng lớn là chìa khóa quan trọng nhất giúp giá thành gia công mỹ phẩm tại CHARA luôn thấp nhất thị trường.

    - Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc: Từ khâu tư vấn, nhận đơn, sản xuất cho tới bàn giao sản phẩm đều được thực hiện một cách chỉn chu để quá trình hợp tác giữa hai bên được diễn ra thuận lợi nhất. 

    - Hỗ trợ tối đa dịch vụ chăm sóc khách hàng: Nhiều chính sách ưu ái, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện gia công mỹ phẩm tại CHARA Cosmetic như: Hỗ trợ thiết kế mẫu mã sản phẩm đẹp, độc quyền theo yêu cầu đến khi vừa ý khách hàng mới in hộp ra chính thức; Bao bì sản phẩm cao sang, phù hợp với từng phân khúc thị trường mà khách hàng mong muốn; Gia công cấp tốc số lượng lớn, nhỏ trong thời gian ngắn; Tư vấn đăng ký nhãn hàng, đăng ký mã vạch và in tem chống hàng giả; Miễn phí CÔNG BỐ LƯU HÀNH sản phẩm cho tất cả khách hàng,...

    j6

    Để có được những thành tích nhất định như ngày hôm nay, anh Hoàng Ngọc Cường cũng đã trải qua không ít khó khăn và thử thách. Với anh, “Nghề bán sắc đẹp" cho mọi người người xem vậy mà cũng lắm gian nan. Bởi lẽ, nhu cầu thì không hề nhỏ, nhưng để khách hàng đến với mình lại là cả một quá trình nỗ lực rất lớn.

    Anh đã từng là người bán hàng, cũng từng là khách hàng nên anh hiểu điều đó. Sản phẩm hàng hóa lại là sắc đẹp thì đương nhiên khách hàng càng khó tính hơn. Thấu hiểu những tâm lý ấy, anh Hoàng Ngọc Cường cùng đội ngũ CHARA Cosmetic luôn lấy chữ TÍN là nền tảng cốt lõi nhất trong quá trình phát triển thương hiệu gia công mỹ phẩm của mình.

    Nhờ kiên trì giữ vững chữ TÍN và ổn định 3 tiêu chí: Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, mà đến nay doanh nhân Ngọc Cường đã trở thành cái tên được rất nhiều đơn vị lớn nhỏ trên khắp cả nước hợp tác để gia công mỹ phẩm.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-ngoc-cuong-founder-ceo-thuong-hieu-gia-cong-my-pham-uy-tin-chat-luong-tai-ha-noi-a571348.html
    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    CEO TikTok Shou Zi Chew đã đạt được những thành tích khủng trong sự nghiệp. Cụ thể, anh đã lấy được bằng thạc sĩ ĐH Harvard và sở hữu khối tài sản 200 triệu USD.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    CEO TikTok Shou Zi Chew đã đạt được những thành tích khủng trong sự nghiệp. Cụ thể, anh đã lấy được bằng thạc sĩ ĐH Harvard và sở hữu khối tài sản 200 triệu USD.