+Aa-
    Zalo

    Phi công hạ cánh như phim hành động trong cảnh bão cát mịt mù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bão cát bao trùm đường băng, che khuất ánh sáng mặt trời, tuy nhiên, phi công đã bình tĩnh xử lý tình huống và không để xảy ra sự cố nào trong quá trình hạ cánh.

    Bão cát bao trùm đường băng, che khuất ánh sáng mặt trời, tuy nhiên, phi công đã bình tĩnh xử lý tình huống và không để xảy ra sự cố nào trong quá trình hạ cánh.

    Một phi công điều khiển máy bay thương mại đã buộc phải hạ cánh trong điều kiện tầm nhìn rất hạn chế bởi bão cát “nuốt trọn” đường băng ở sân bay Jizan thuộc Saudi Arabia.

    Đoạn video đăng tải trên trang Dailymail ngày 25/4 cho thấy, gió mạnh khiến chiếc máy bay A320 chao đảo. Bão cát bao trùm đường băng, che khuất ánh sáng mặt trời.

    Xem video:

    [presscloud]2271[/presscloud]

    Phi công đã gặp nhiều khó khăn để điều khiển chiếc máy bay được cho là Airbus A320 hạ cánh bởi tầm nhìn bị hạn chế do bão cát kèm theo gió rất mạnh. Cuối cùng, viên phi công cũng hoàn thành việc hạ cánh an toàn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. 

    Bão cát bao trùm sân bay Jizan ở Saudi Arabia. Ảnh: Daily Mail

    Được biết, nằm cách biên giới Yemen chưa đầy 64 km, sân bay Jizan trở thành tâm điểm trong cuộc chiến giữa quân đội Saudi Arabia với phiến quân Houthi tại Yemen trong những ngày gần đây.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-ha-canh-nhu-phim-hanh-dong-trong-canh-bao-cat-mit-mu-a227750.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan