+Aa-
    Zalo

    Phi công Hạm đội Baltic Nga áp sát, phá hủy tàu chiến địch trong cuộc tập trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc tập trận mới nhất của Nga đã có sự tham gia của hơn 10 máy bay cùng với máy bay không người lái (UAV) đã thực hành phá huỷ tàu chiến địch.

    Cuộc tập trận mới nhất của Nga đã có sự tham gia của hơn 10 máy bay cùng với máy bay không người lái (UAV) đã thực hành phá huỷ tàu chiến địch.

    Phi công Nga hoàn thành diễn tập tiêu diệt tàu địch. Ảnh: Tass

    Các phi hành đoàn máy bay chiến đấu Su-30SM và máy bay ném bom Su-24M của lực lượng Không quân thuộc Hải quân Hạm đội Baltic đã tiêu diệt một lực lượng đặc nhiệm hải quân đối phương nổi tiếng trong cuộc diễn tập theo lịch trình, văn phòng báo chí của đơn vị đưa tin.

    "Tại cuộc tập trận của Hạm đội Baltic, các máy bay chiến đấu đa năng Su-30SM và máy bay ném bom tiền tuyến Su-24M đã thực hiện diễn tập vượt qua hệ thống phòng không của một nhóm tàu ​​chiến đối phương nổi tiếng và tiến hành tấn công mạnh mẽ bằng tên lửa và bom", hãng thông tấn Tass dẫn thông cáo cho hay.

    “Các phi công đã tiếp cận mục tiêu từ nhiều hướng khác nhau, thực hiện cuộc diễn tập tốc độ cao để gây khó khăn cho tàu chiến đối phương trong việc đẩy lùi cuộc không kích. Các tàu chiến của Hạm đội Baltic đã xác nhận hoàn thành nhiệm vụ trên biển, mô phỏng thành công lực lượng của kẻ thù trong cuộc tập trận”, văn phòng báo chí cho biết thêm.

    "Sau khi xác nhận và tiếp cận được mục tiêu, các phi hành đoàn máy bay chiến đấu đa năng Su-30SM và máy bay ném bom Su-24M đã thực hiện ném bom từ độ cao trung bình và thấp vào màn hình mục tiêu trên biển mô phỏng lực lượng đặc nhiệm hải quân của kẻ", tuyên bố khẳng định. Sau đó, kết quả của các cuộc tấn công trực tiếp đã được xác nhận bằng thiết bị ghi dữ liệu cũng như hình ảnh trực quan với sự trợ giúp của UAV.

    "Hơn 10 máy bay của lực lượng Không quân thuộc Hải quân, và cả máy bay không người lái đã tham gia vào các nhiệm vụ phát hiện và tiêu diệt tàu chiến của kẻ thù”.

    Vào hôm 10/8 vừa qua, tàu chiến của Hạm đội phương Bắc Nga cũng đã được triển khai đến vùng biển quốc tế ở Biển Barents và Biển Na Uy để tham gia các cuộc diễn tập tìm kiếm và tiêu diệt tàu ngầm đối phương.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Tass)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-ham-doi-baltic-nga-ap-sat-pha-huy-tau-chien-dich-trong-cuoc-tap-tran-a288566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan