+Aa-
    Zalo

    "Phi công trẻ" cuồng tình đâm chủ quán tẩm quất chết thảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị người tình tránh mặt, trong cơn cuồng nộ, "phi công trẻ" đã đâm anh D., chủ quán tẩm quất, mát - xa nơi người tình đang làm việc chết thảm.

    (ĐSPL) - Bị người tình tránh mặt, trong cơn cuồng nộ, "phi công trẻ" đã đâm  anh D., chủ quán tẩm quất, mát - xa nơi người tình đang làm việc chết thảm. 
    Đâm chết người vì dám... can ngăn(!?)
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, lãnh đạo văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra (PC44) Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hiện đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời tiến hành tạm giam 4 tháng với đối tượng Bùi Đức Nhã (SN 1983), trú tại thôn Nam, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, Thái Bình về hành vi giết người. Nạn nhân thiệt mạng trong vụ án là anh Nguyễn Văn D. (SN 1968), trú tại thôn Đông Cừ, xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ.
    Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, Nhã có quan hệ yêu đương với chị Nguyễn Thị Th. (SN 1977), trú tại thôn Nam Quân, xã Đông Các, huyện Đông Hưng. Cả hai còn thuê chung nhà, sống với nhau như vợ chồng tại thôn Tân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Ngày 9/7, lấy cớ muốn về quê để chữa bệnh nên Th. đã đi về nhà mình ở thôn Nam Quân.
    Thế nhưng từ ngày Th. về quê, rất nhiều lần Nhã gọi điện hỏi han nhưng chị này lại không nghe. Cay cú hơn, có lần Nhã gọi cho Th. thì người trả lời lại là giọng đàn ông. Nghi ngờ Th. thay lòng đổi dạ, Nhã quyết tâm tìm hiểu ngọn ngành. Không mất quá nhiều thời gian, Nhã biết được, hiện tại Th. đang làm quản lý cho quán tẩm quất - mát xa của anh Nguyễn Văn D. ở thôn Đông Cừ.
    Cơn cuồng nộ của gã
    Hiện trường nơi anh D. bị Nhã đâm đến tử vong.
    Với suy nghĩ phải làm rõ tại sao đang yêu nhau mặn nồng như thế mà Th. lại bỏ về quê đi làm tại quán mát xa, tẩm quất nên chiều ngày 19/7 Nhã đón xe khách từ Mỹ Đình về quê. Xuống khu ngã ba Đông Hưng (cách nơi làm việc của chị Th. khoảng vài cây số), Nhã liên tiếp gọi điện cho người yêu với mong muốn chị này ra nói chuyện rõ ràng. Thế nhưng cũng giống như trước, Nhã không nhận được câu trả lời của chị Th.. Gọi nhiều cuộc không được, đến khoảng 20h30 Nhã tìm đến tận quán. Tuy nhiên, thay vì ra nói chuyện thì Th. lại khóa trái cửa ngồi bên trong, mặc cho Nhã muốn làm gì thì làm.
    Ban đầu, Nhã nhẹ nhàng gọi tên người yêu với hy vọng Th. sẽ mở cửa. Nhưng bao nhiêu nỗ lực, hy vọng đó của Nhã cũng chẳng lay động ý chí sắt đá của Th.. Không thể chịu đựng được nữa, Nhã bắt đầu la hét và chửi rủa. Kẻ si tình thậm chí còn đe dọa nếu không mở cửa sẽ đập nát quán mát xa, tẩm quất này. Lo sợ Nhã sẽ làm thật nên Th. có gọi điện cho anh D. và anh Đinh Đăng H. (SN 1985), trú tại thôn Đồng Phúc, xã An Lê, Quỳnh Phụ sang can ngăn.
    Tuy nhiên do quá uất ức trước hành vi của Th. đối với mình, Nhã đã không kiềm chế được bản thân. Khi thấy anh D., H. can ngăn thì Nhã lại nổi nóng với họ. Vì thế mâu thuẫn giữa ba người xảy ra. Không ai nhường ai, cho rằng Nhã dám láo với mình, anh D. cầm cục bê tông ném Nhã, liền với đó, H. lao vào đạp Nhã. Nhã cũng chẳng vừa rút dao truy sát hai đối thủ. Thấy Nhã có hung khí, anh D. bỏ chạy sang quán tẩm quất của anh Lưu Văn D.. Do say máu, Nhã quyết tâm đuổi theo. Tại đây cả ba tiếp tục lao vào nhau ăn thua. Có hung khí trên tay, Nhã đâm liên tiếp làm cho anh D. và H. dính đòn. Nhận những nhát đâm của Nhã, anh D. gục ngay tại chỗ, anh H. bị một nhát đâm vào vai. Ngay sau đó, Nhã bỏ chạy khỏi hiện trường.
    Theo ông Hoàng Phó Ngân, Trưởng công an xã Đông Hải, ngay sau khi sự việc xảy ra, hai nạn nhân được người thân và những người hàng xóm đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Đông Hưng. Tuy nhiên, do vết đâm quá hiểm của hung thủ, anh D. đã tử vong ngay trên đường đưa đi cấp cứu. Trước sự việc đặc biệt nghiêm trọng trên, Công an xã Đông Hải đã báo cáo lên Công an huyện Quỳnh Phụ và Công an tỉnh Thái Bình toàn bộ nội dung sự việc.
    Nhận được tin báo các lực lượng của công an tỉnh Thái Bình lập tức được triển khai nhằm sớm truy bắt được đối tượng Nhã. Bằng các phương pháp nghiệp vụ, khoảng 0h10' ngày 20/7, phát hiện đối tượng đang có mặt tại khu vực cầu Cao Mỗ (trên trục đường 39), xã Chương Dương, huyện Đông Hưng, các trinh sát lập tức áp sát. Biết đã bị lộ, Nhã lập tức bỏ chạy nhưng chỉ trong nháy mắt, Nhã đã phải tra tay vào còng số 8.
    Cơn cuồng nộ của gã
    Ông Bùi Đức Cường: "Tôi đã quá chán nản với nó".
    Hồ sơ đen của hung thủ si tình
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Bùi Thọ Vẻ, Phó Trưởng Công an xã Đông Sơn cho biết: "Nhã không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên vắng mặt tại địa phương. Năm 2001, Nhã bị đưa đi giáo dục bắt buộc trong thời gian hai năm vì tội ăn cắp vặt. Khi trở về địa phương, Nhã vẫn không chí thú làm ăn mà tiếp tục chơi bời dẫn đến nghiện ngập".
    Cũng theo ông Vẻ, Nhã là con út trong gia đình có chín anh, chị em. Bố của Nhã là bệnh binh hiện đang được hưởng chế độ chính sách của Nhà nước. Mẹ Nhã đã mất sau gần 19 năm mắc trọng bệnh. "Do thường xuyên vắng nhà nên địa phương cũng không thể nắm rõ được mối quan hệ tình cảm của Nhã với chị Th.. Nhưng mỗi lần về quê, Nhã thường tỏ ra bình thường, không có mâu thuẫn với bất kỳ ai" - ông Vẻ cho biết thêm.
    Tâm sự với PV, ông Bùi Đức Cường (SN 1942), bố đẻ của Nhã cho hay: "Tôi rất buồn lòng vì đứa con này. Cho nó ăn học đàng hoàng nhưng nó không tu chí học hành mà suốt ngày bỏ đi lang thang. Chăm mẹ nó ốm gần 19 năm khổ sở, vất vả là thế mà nó không thương tôi. Hôm xảy ra sự việc, các anh công an đã vào nhà hỏi tôi về nó, tôi nói luôn: Nhà tôi có chín đứa, các anh, chị nó phương trưởng, trưởng thành cả. Sự việc xảy ra tôi cũng đau lòng lắm. Nhưng nếu biết nó trốn ở nhà đứa nào thì tôi sẽ báo công an bắt luôn chứ không để nó lang thang mãi thế được. Nó gây nên tội thì nó phải chịu, pháp luật sẽ công tâm xử lý về tội ác mà nó gây ra".
    Cũng theo ông Cường, năm nay ông hơn 70 tuổi nhưng vẫn vài lần mang tiền đi trả nợ thay cho Nhã. Trước đây, vợ chồng ông dồn được hơn 10 triệu đồng cho Nhã đi học lái xe. Tuy nhiên, chỉ đi làm được một thời gian, Nhã đã bỏ vì cho rằng nghề này mệt nhọc và ít tiền. Sau một thời gian lang thang, Nhã đã bỏ lên Hà Nội vào làm quán ăn cho anh trai. "Ngần ấy tuổi rồi mà ngày nào tôi cũng phải gọi điện hỏi han hôm nay làm gì, ăn gì. Nói thật với các anh, nó là con út tôi cũng thương nó nhất nhà và cũng mong nó có công việc ổn định, vợ con đàng hoàng. Nhưng nó lại không muốn nên nó phải chịu thôi. Tôi hết cách rồi".
    Nói về chị Th., ông Cường cũng cho biết: "Mấy lần nó dẫn cái Th. về nhà giới thiệu nhưng gia đình tôi biết công việc của chị ta nên không bằng lòng. Hơn nữa Th. lại hơn nó đến bảy tuổi thì không thể chấp nhận được. Việc thằng Nhã phạm tội giết người cũng do một phần lỗi của chị ta. Nếu nó ra gặp thằng Nhã và không gọi hai người kia thì chắc chắn sẽ không xảy ra sự việc đau lòng đến như vậy".
    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.                                        
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-tre-cuong-tinh-dam-chu-quan-tam-quat-chet-tham-a42931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan