+Aa-
    Zalo

    Phía Dương Mịch lên tiếng giữa tin đồn quỵt nợ

    (ĐS&PL) - Giới giải trí Trung Quốc xôn xao trước thông tin một tài khoản mạng xã hội tố Dương Mịch và công ty Gia Hành Thiên Hạ lừa đảo.

    Ngày 29/12, cư dân mạng xứ Trung  xôn xao với thông tin nữ diễn viên đình đám Dương Mịch dính phải lùm xùm quỵt nợ, thậm chí còn có nguy cơ bị khởi kiện.

    phia duong mich len tieng giua tin bi doi no hon 15 5 trieu dspl
    Dương Mịch không may vướng ồn ào lừa đảo. 

    Một tài khoản Weibo bất ngờ tung bằng chứng tố Công ty Truyền thông Gia Hành - công ty quản lý của Dương Mịch - nợ 100 triệu NDT (gần 340 tỷ đồng) từ năm 2017 đến nay vẫn chưa trả. Theo đó, vào tháng 11/2017, công ty A cho Gia Hành vay 90 triệu NDT (khoảng 303 tỷ VND theo tỷ giá hiện tại) dưới hình thức thỏa thuận ủy thác cho vay và mua lại cổ phần.

    Tuy nhiên, Gia Hành không những không chuyển nhượng cổ phần như đã thỏa thuận mà còn từ chối trả lại khoản vay. Đến nay, số tiền này đã phát sinh khoản lãi lên tới 18,7 triệu NDT (gần 63 tỷ đồng). Đáng chú ý, tài khoản này còn tag thẳng tên Dương Mịch, yêu cầu cô và Gia Hành cùng trả nợ. Lý do là bởi trong hợp đồng chuyển nhượng cổ phần, Dương Mịch đã sử dụng danh nghĩa cá nhân để ký tên và đóng dấu. Do đó, cho dù nữ diễn viên có rời khỏi công ty Gia Hành thì vẫn phải chịu trách nhiệm về khoản nợ này.

    Có thể nói tin tức này đã gây ảnh hưởng lớn tới danh tiếng và hình ảnh của mỹ nữ họ Dương. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng có thể Dương Mịch bị công ty quản lý lừa ký vào bản hợp đồng này.

    Bởi theo thoả thuận, người hưởng lợi trực tiếp từ giao dịch này chỉ có 3 nhân vật cấp cao của công ty là Tăng Gia (Người sáng lập), Triệu Nhược Nghiêu (Phó Tổng giám đốc), Lý Quyên (Tổng giám đốc Đầu tư).

    Giữa ồn ào, phía Dương Mịch và công ty cũ lên tiếng phủ nhận. Theo đó, Gia Hành cho biết đây là thông tin sai lệch, bịa đặt và gây tổn hại đến lợi ích cá nhân, tập thể. Công ty khẳng định mọi giao dịch thương mại đều đúng quy định pháp luật. Phía đơn vị vẫn đang hoạt động bình thường và lành mạnh, không có chuyện nợ tiền, chối nợ như thông tin đã nói.

    "Chúng tôi đề nghị phía người đăng bài những thông tin sai lệch này xóa ngay lập tức, đồng thời công khai làm rõ và xin lỗi. Công ty cũng đề nghị khán giả không dễ dãi tin vào tin đồn và lan truyền những thông tin sai sự thật một cách mù quáng, để không phải chịu trách nhiệm pháp lý trong việc khuếch đại và làm trầm trọng thêm hành vi xâm phạm quyền lợi hợp pháp của chúng tôi", trích nội dung thông báo từ công ty Gia Hành.

    Bên cạnh đó, cũng có nhiều người nhắc lại sự kiện Dương Mịch quỵt tiền từ thiện năm 2018. Đây được coi là một trong những scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

    Cụ thể, năm 2015, khi đóng phim Tôi là nhân chứng, Dương Mịch tới thăm một trường dành cho trẻ em bị khiếm thị. Nữ diễn viên tuyên bố sẽ làm từ thiện 50 máy đánh chữ và 100 gậy cho các em nhỏ không may mắn. Tuy nhiên, sau ba năm, cô vẫn không thực hiện lời hứa trên.

    Sơ sót này khiến Dương Mịch bị nhiều tờ báo lớn tại Trung Quốc chỉ trích và làm giảm hình ảnh của nữ diễn viên. Do đó, người hâm mộ lo lắng khi Dương Mịch vướng vào bê bối khác liên quan đến tiền bạc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-duong-mich-len-tieng-giua-tin-don-quyt-no-a561984.html
    Hé lộ bí mật Dương Mịch và “ tình mới”

    Hé lộ bí mật Dương Mịch và “ tình mới”

    Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng hiện nay. Đặc biệt khi cô nàng công bố tin mới cùng "người tình” khiến công chúng cực kỳ mong đợi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hé lộ bí mật Dương Mịch và “ tình mới”

    Hé lộ bí mật Dương Mịch và “ tình mới”

    Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng hiện nay. Đặc biệt khi cô nàng công bố tin mới cùng "người tình” khiến công chúng cực kỳ mong đợi.

    Chồng cũ Dương Mịch không muốn mất quyền nuôi con?

    Chồng cũ Dương Mịch không muốn mất quyền nuôi con?

    Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã từng thỏa thuận nếu người nào có gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ thuộc về người còn lại. Hiện tại, bé Tiểu Gạo Nếp đang sống cùng bố nên có lẽ Lưu Khải Uy sợ mất quyền nuôi con vào tay vợ cũ.