+Aa-
    Zalo

    Phiên bản "Tây Du Ký Thiên Chân Phái": Tạo hình đáng yêu từ sư phụ Đường Tăng đến các yêu quái nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa hè này, các bạn nhỏ sẽ được thưởng thực một phiên bản Tây Du Ký siêu dễ thương và gẫn gũi. Đó chính là bộ phim "Tây Du Ký Thiên Chân Phái"

    Đến hẹn lại lên, mỗi khi hè về là bộ phim "Tây Du Ký" phiên bản 1986 gắn bó với nhiều thế hệ lại được phát sóng. Trong mùa hè này, các bạn nhỏ sẽ có thêm một sự lựa chọn khi một phiên bản Tây Du Ký nhí siêu dễ thương và gần gũi sắp sửa được công chiếu.

    [presscloud]10952[/presscloud]

    Nguồn baidutieba

    Mỗi khi hè đến, bộ phim "Tây Du Ký" phiên bản 1986 lại được được phát đi chiếu lại trên nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Có Lẽ, "Tây Du Ký" là bộ phim được phát lại nhiều nhất tại Việt Nam, bởi dù cho không ai mãi mãi là trẻ con nhưng sẽ luôn luôn có những đứa trẻ mới xuất hiện.

    Mùa hè nãy, các bạn nhỏ sẽ có thêm một sự lựa chọn vì một phiên bản Tây Du Ký nhí siêu dễ thương và gần gũi sắp được lên sóng. Đó chính là bộ phim "Tây Du Ký Thiên Chân Phái".

    Thầy trò Đường Tăng trong Tây Du Ký Thiên Chân Phái

    Thiên Chân Phái là một hệ liệt các bộ phim truyền hình được remake từ các tác phẩm kinh điển, do đoàn làm phim của đạo diễn Phan Lễ Bình sáng lập ra. Diễn viên đều là các em thiếu nhi từ 6 đến 12 tuổi. Thế nhưng đừng vì các bạn trẻ còn nhỏ mà vội vàng đánh giá không cao diễn xuất và chất lượng của tác phẩm. Bởi vì các diễn viên nhí để được chọn phải trải qua một quá trình luyện tập hết sức vất vả, cùng những thử thách cực kỳ khó khăn.

    Các bộ phim được cải biên làm mới lại từ trước đến nay thường hơi quá so với lứa tuổi, nên các diễn viên nhí thường có chút gượng gạo trong diễn xuất. Tây Du Ký mặc dù là một bộ phim do người lớn diễn xuất nhưng đối tượng chủ yếu lại là trẻ em. Nên có thể nói, các diễn viên nhí của "Tây Du Ký Thiên Chân Phái" chắc chắn sễ biểu hiện rất tự nhiên và hài hòa. 

    Quan Thế Âm Bồ Tát thực sự rất gần gũi

    Thầy trò Đường Tăng và các thần tiên yêu quái đều đã xuất hiện một cách siêu dễ thương trên các bức hình quảng cáo cho phim. 

    Một tiểu yêu xinh xắn có phải đang chuẩn bị bắt sư phụ?

    Ấn tượng nhất có lẽ là nhân vật Đường Tăng. Sư phụ được tạo hình dễ thương, ngoại hình thu hút và cử chỉ nhẹ nhàng. Điều này khiến cho những yêu quái nhí lại luôn muốn "cắn một miếng". 

    Diễn viên nhí Đoàn Trí Văn vào vai Đường Tăng - Kim Thiền Tử

    Ngoài ra, bộ phim còn kể thêm một câu chuyện về tiền kiếp Kim Thiền Tử của Đường Tăng. Hơn nữa, Kim Thiền Tử còn có một đoạn ân oán với Tôn Ngộ Không 500 năm trước. Đây chắn chắn là một điểm sáng tạo của bộ phim.

    Ngộ Không và sư phụ mình sẽ có một đoạn ân oán tiền kiếp

    Các tác phẩm Tây Du Ký cải biên có rất nhiều nhưng "Tây Du Ký Thiên Chân Phái" hoàn toàn bám sát tác phẩm của Lục Tiểu Linh Đồng đóng. Mặc dù kinh phí của đoàn làm phim "Thiên Chân Phái" không lớn, nhưng kỹ xảo trong phim lại khá mãn nhãn, chắc chắn đủ để hấp dẫn thu hút các khán giả nhỏ và thuyết phục cả những người xem lớn tuổi.

    Tây Du Ký Thiên Chân Phái sẽ bắt đầu lên sóng từ 15/7 lúc 20h giờ địa phương từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên Tencent Trung Quốc.

    Hoa Anh Thịnh ( Theo dongfangzixun )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phien-ban-tay-du-ky-thien-chan-phai-tao-hinh-dang-yeu-tu-su-phu-duong-tang-den-cac-yeu-quai-nhi-a284307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan