+Aa-
    Zalo

    Phim "7 nụ hôn đầu" tập 2: Lee Jun Ki chinh phục nữ chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 2 phim "7 nụ hôn đầu", bữa tối dưới ánh nến và loạt hành động lãng mạn của Lee Jun Ki với nữ chính đã khiến nhiều fan nữ tan chảy.

    (ĐSPL) - Trong tập 2 phim "7 nụ hôn đầu", bữa tối dưới ánh nến và loạt hành động lãng mạn của Lee Jun Ki với nữ chính đã khiến nhiều fan nữ tan chảy.

    "7 nụ hôn đầu" (7 First Kisses) tập 2 mở đầu bằng cảnh Lee Jun Ki tới chỗ làm của nữ chính Min Soo Jin (Lee Cho Hee) và nói sẽ chờ cô tan làm khiến mọi người xung quanh ngỡ ngàng.


    Soo Jin thậm chí còn không dám tin vào sự thật trước mắt mình, cô không ngừng hỏi những người bên cạnh để xác nhận lại. Nhưng điều kỳ lạ là trong khi Soo Jin quả quyết anh chàng kia là diễn viên Lee Jun Ki, người đang quảng cáo cho trung tâm thương mại của cô. Trong khi đó mọi người xung quanh lại cho rằng anh chính là "ông trùm" trong ngành IT, đệ nhất soái ca độc thân quốc dân.

    Điều này khiến Soo Jin không khỏi hoang mang nhưng đến khi tan làm cô cũng không nghĩ ngợi gì nhiều lắm.

    Khi Soo Jin đang trên đường đi làm về, bất chợt Lee Jun Ki lái một chiếc xe màu đỏ xuất hiện, anh mời cô lên xe cùng đi ăn tối trong sự mờ mịt khó hiểu của Soo Jin. Sự việc đến quá bất ngờ khiến cô một mực từ chối và không dám đi theo anh chàng đẹp trai trước mắt.


    Tuy nhiên, Lee Jun Ki ngỏ lời chỉ cần cô đi ăn tối với anh thì anh sẽ không bao giờ tới làm phiền cô nữa, hơn nữa khẳng định người anh tìm chính là cô Min Soo Jin khiến cô đành mềm lòng thuận theo.


    Lee Jun Ki đưa Soo Jin đến một ngôi biệt thực tuyệt đẹp và bữa tối lãng mạn của hai người diễn ra dưới ánh nến và hoa hồng vô cùng lung linh xinh đẹp. Trong bữa ăn, vì mải ngắm Lee Jun Ki mà Soo Jin lơ đãng quên cả ăn khiến anh không khỏi bật cười vì sự hồn nhiên của cô.




    Sau bữa tối, Lee Jun Ki đưa cô đến khoảng sân cạnh hồ bơi được trang trí tỉ mỉ, ấm cúng. Không chỉ có thế anh còn chiếu một đoạn phim bao gồm những hình ảnh từ hồi nhỏ đến khi trưởng thành của cô khiến Soo Jin không khỏi ngỡ ngàng.



    Hơn nữa, anh còn tiết lộ cho cô rằng anh chính là người anh hàng xóm cùng đội thiện nguyện nhà thờ với cô từ thuở nhỏ. Những bức ảnh của Soo Jin là do anh tự chụp khi cô đi ngang qua.

    Vẫn chưa đủ ngọt ngào, Lee Jun Ki tặng cho Soo Jin một bó hồng chúc mừng sinh nhật cô đồng thời thổ lộ, anh đã thích cô từ lâu nhưng luôn đắn đo, đến hiện tại vô tình biết được cô than thở chưa từng có bạn trai nên mới quyết định tỏ tình.





    Tới khi hai người chuẩn bị trao nhau nụ hôn ngọt ngào thì Soo Jin lại bất ngờ trở về chỗ làm ở quầy lễ tân trung tâm thương mại. 





    Mọi chuyện diễn ra như một giấc mơ quá đỗi chân thực, và khi Soo Jin chưa kịp hoàn hồn thì cô phát hiện một trong những lá bài bí ẩn đã hiện lên hình ảnh của Lee Jun Ki khiến cô vô cùng ngạc nhiên, hoảng hốt.




    Chưa hết bàng hoàng, nam diễn viên Park Hae Jin lại đột nhiên xuất hiện trước mặt cô với vai trò giám đốc trung tâm thương mại khiên Soo Jin không hiểu chuyện gì đang diễn ra.



    Như vậy, Park Hae Jin chính là chàng trai thứ hai trong 7 mỹ nam của "7 Nụ hôn đầu", nhưng liệu anh có phải chàng trai định mệnh có được nụ hôn đầu tiên của Soo Jin?

    "7 nụ hôn đầu" (7 First Kisses) tập 3 sẽ được phát sóng vào thứ Hai tuần sau, 12/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-7-nu-hon-dau-tap-2-lee-jun-ki-chinh-phuc-nu-chinh-a173279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan