+Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Vịt “Diễm” ra mắt gây ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chú vịt ta có cái tên ấn tượng “Diễm” sẽ trở thành nhân vật đáng chú ý và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị trong bộ phim chiếu rạp cuối tuần.

    (ĐSPL) – Một chú vịt ta có cái tên ấn tượng “Diễm” sẽ trở thành nhân vật đáng chú ý và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị trong bộ phim chiếu rạp cuối tuần này.

    Tỷ phú chăn vịt

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Vịt “Diễm” ra mắt gây ấn tượng

    Khởi chiếu: 28/11

    Thời lượng: 100 phút

    Diễn Viên: Trịnh Kim Chi, Nhật Cường, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Quách Ngọc Ngoan, hot girl Tâm Tít,…

    Lấy bối cảnh sông nước miền Tây, bộ phim kể về đôi vợ chồng nghèo (do Nhật Cường và Trịnh Kim Chi đóng) sống êm ấm hạnh phúc với nghề chăn vịt. Nhưng rồi một ngày, nợ nần chồng chất đã buộc họ có hành trình tha hương lên Sài Gòn hoa lệ vừa làm việc vừa tìm con gái (Tâm Tít đóng). Thời điểm này, cô con gái đang làm dâu trả nợ cho một gia đình giàu có.

    Nhiều tình huống khốn khó ập đến khiến gia đình này không ít lần tưởng chừng sa vào cạm bẫy. Cuối cùng, họ lại một lần nữa phải trốn chạy để kiếm tìm cuộc sống bình yên nơi đất khách... nhưng rồi một ngày kia bỗng chốc đổi đời nhờ vận may. 

    Đặc biệt, đạo diễn Quốc Nam đã xây dựng thành công nhân vật Diễm - một cô nàng vịt đồng hành xuyên suốt cả bộ phim với sự duyên dáng, đáng yêu, đầy lém lỉnh, thông minh.

    Trong phim, “Diễm” đóng vai như một người bạn cùng chia sẽ buồn vui, khó khăn, những biến cố trong cuộc sống thường nhật, những cung bậc của cảm xúc như giữa con người với nhau cùng sự diễn xuất của diễn viên Trịnh Kim Chi . Chính đạo diễn Quốc Nam đã rất ngạc nhiên và hài lòng về vai diễn tự nhiên đến chân thật của chú vịt.

    Có lúc “Diễm” bướng bỉnh, nhưng chỉ cần dỗ và cho ăn là lại nghe lời. Khi yêu cầu đi sang trái, chú vịt sẽ rẽ trái, yêu cầu đi bên phải, chú lại rẽ phải; có lúc “Diễm” phải đi theo diễn viên cả một đoạn đường dài theo yêu cầu của đạo diễn mà không hề mệt mỏi.

    Với những diễn biến hấp dẫn, bộ phim "Tỷ phú chăn vịt" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả.

    Penguins Of Madagascar (tựa Việt: Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar)

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Vịt “Diễm” ra mắt gây ấn tượng

    Khởi chiếu: 28/11

    Thời lượng: 92 phút

    Diễn viên lồng tiếng: Benedict Cumberbatch, Andy Richter, Tom McGrath, Chris Miller, Christopher Knights

    Bốn nhân vật chim cánh cụt đầy tinh quái của loạt Madagascar, gồm Skipper, Kowalski, Rico và Private, rốt cuộc cũng có một bộ phim điện ảnh của riêng chúng. Trong Penguins of Madagascar, bộ tứ vô tình phải đối đầu với Tiến sĩ bạch tuộc Octavius Brine độc ác, kẻ đang mang âm mưu thôn tính thế giới. Để thành công, nhóm cánh cụt bắt tay với một tổ chức điệp viên bí mật có tên Gió phương Bắc, do sói Đặc vụ Tuyệt mật dẫn đầu. Lẽ ra Penguins of Madagascar phải tới tháng 3/2015 mới ra mắt, nhưng do hoàn thành sớm trước kế hoạch nên hãng DreamWorks quyết định phát hành bộ phim sớm ngay trong tháng 11. Trong dàn diễn viên lồng tiếng của bộ phim, đáng chú ý có tài tử Benedict Cumberbatch (trong vai sói Đặc vụ Tuyệt mật), danh hài Ken Jeong và đạo diễn Werner Herzog.

    Wolves (tựa Việt: Người sói)

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Vịt “Diễm” ra mắt gây ấn tượng

    Khởi chiếu: 28/11

    Thời lượng: 109 phút

    Diễn viên: Lucas Till, Stephen McHattie, Merritt Patterson

    Cayden Richards không chỉ là học sinh giỏi hạng A, mà còn giữ chức đội trưởng đội tuyển bóng đá cấp trường và có cô bạn gái tuyệt đẹp. Sau một đêm tỉnh dậy, anh thấy cha mẹ bị sát hại dã man và kinh hoàng nhận ra, chính mình đã trở thành một con sói hoang dã. Quá hoảng sợ, Cayden Richards chạy trốn và quyết tâm tìm ra những gì đang xảy ra với mình. Trong hành trình này, anh đã tới một thị trấn miền núi kỳ lạ bị cô lập ở Lupine Ridge, nơi hai dòng họ của Người và Người Sói đang trên bờ vực chiến tranh. Khi phát hiện ra sự thật gây sốc về tổ tiên của mình, cũng như đem lòng yêu cô gái xinh đẹp Angelina ở đây, Cayden nhận ra chỉ có một cách để cứu người anh yêu. Đó là phải tham gia vào một cuộc chiến rùng rợn chết người, chống lại những lực lượng dã man hơn những gì anh có thể tưởng tượng.

    Kung fu Jungle (tựa Việt: Kế hoạch bí ẩn)

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Vịt “Diễm” ra mắt gây ấn tượng

    Khởi chiếu: 28/11

    Thời lượng: 100 phút

    Diễn viên: Chung Tử Đơn, Vương Bảo Cường

    Phim xoay quanh A Tống (Chung Tử Đơn) một cảnh sát cực kỳ giỏi võ thuật. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh đã vô ý đánh chết một người, và buộc phải vào tù. Tuy nhiên liên tục những vụ án thanh toán giết người do một tên sát nhân cực kỳ giỏi võ nghệ gây ra khiến cảnh sát phải bất lực trước việc truy đuổi cũng như bắt hắn. Trong khi đó, A Tống ở phía sau song sắt không được bao lâu thì được một tên sát thủ (Vương Bảo Cường) chiêu mộ cho kế hoạch đầy bí ẩn.

    Nightcrawler (tựa Việt: Kẻ săn tin đen)

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Vịt “Diễm” ra mắt gây ấn tượng

    Khởi chiếu: 28/11

    Thời lượng: 117 phút

    Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Rene Russo, Bill Paxton, Riz Ahmed

    Lấy bối cảnh tại Los Angeles, Nightcrawler xoay quanh nhân vật Lou Bloom, một anh chàng thất nghiệp bất ngờ khám phá ra công việc săn tin về tội ác và tai nạn giao thông khi màn đêm buông xuống. Tham gia vào một nhóm phóng viên tự do chuyên ghi lại những cảnh tộc ác, Lou Bloom bắt đầu sống cùng với tiếng còi hú của cảnh sát. Nhưng làn ranh giữa việc là người quan sát và người trực tiếp tham gia vào tội ác đối với chàng trai cứ ngày một mỏng manh dần.

    Hóa thân thành Lou Bloom là tài tử Jake Gyllenhaal, người vừa phải giảm 10 kg cho vai diễn này, đồng thời chịu tuân thủ những bài tập hết sức nghiêm ngặt để giữ phom cơ thể cho thật chuẩn. Anh thậm chí còn tình nguyện hàng ngày đạp xe đến trường quay để tăng thêm cường độ tập luyện. Nightcrawler cũng là tác phẩm đầu tay của Dan Gilroy trên cương vị đạo diễn, sau khi ông từng là biên kịch cho các bom tấn như The Bourne Legacy, Real Steel…

    Đời Như Ý

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Vịt “Diễm” ra mắt gây ấn tượng

    Khởi chiếu: 28/11

    Thời lượng: 90 phút

    Diễn viên: Đông Dương, Việt Hương

    "Đời Như Ý" được chuyển thể từ một truyện ngắn rất nổi tiếng của Nguyễn Ngọc Tư. Trước đó, vở kịch chuyển thể cùng tên cũng thành công vang dội.

    Đời Như Ý là bộ phim vừa bi kịch vừa hài hước kể về chuyện tình của anh Hai Đời (Đông Dương) và cô Lùn (Việt Hương) – hai con người cô đơn tìm đến nhau, bù trừ cho nhau “khiếm khuyết” về cơ thể và tâm hồn. Để rồi cho ra đời một gia đình nhỏ của những con người tuy bất hạnh, thiếu thốn nhưng rất yêu thương nhau. Cái yêu thương, hạnh phúc đó, ngỡ nắm chặt trong tay mãi mãi, thì bỗng bị giật mất bởi cái đói nghèo, cái thực tại, cái phũ phàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-cuoi-tuan-vit-diem-ra-mat-gay-an-tuong-a71278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phim chiếu rạp đặc sắc nhân dịp Halloween

    Phim chiếu rạp đặc sắc nhân dịp Halloween

    (ĐSPL) – Hưởng ứng ngày lễ Halloween sắp tới, tuần này phim chiếu rạp hầu hết đều mang màu sắc kinh dị, ly kỳ, bí ẩn, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác phiêu lưu thú vị.