+Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp: "Đập cánh giữa không trung" chính thức khởi chiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi chinh chiến ở các LHP lớn nhỏ và đạt được thành tích đáng nể, "Đập cánh giữa không trung" đã chính thức ra mắt khán giả Việt trong tuần này.

    (ĐSPL) - Sau khi chinh chiến ở các LHP lớn nhỏ và đạt được thành tích đáng nể, "Đập cánh giữa không trung" đã chính thức ra mắt khán giả Việt trong tuần này.

    Đập cánh giữa không trung

    Khởi chiếu: 21/1
    Thời lượng: 97 phút
    Diễn viên: Thùy Anh, Trần Bảo Sơn, Thanh Duy Idol, Hoàng Hà

    Sau khi gây chú ý tại nhiều LHP quốc tế như Venice (Italy), Busan (Hàn Quốc), Toronto (Canada), Kim Mã (Đài Loan), Ấn Độ và giành giải Lựa chọn của ban giám khảo tại LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ ba, "Đập cánh giữa không trung" cũng được phát hành rộng rãi.

    Phim là câu chuyện về Huyền (Thùy Anh), cô sinh viên thuê trọ ở xóm đường tàu Hà Nội. Cô bất ngờ dính bầu với bạn trai là Tùng (Hoàng Hà), một anh chàng công nhân chuyên thay đèn đường và có sở thích chọi gà. Trong khi Huyền còn đang băn khoăn và mơ hồ với việc phá thai thì Tùng bỏ đi với số tiền dự định cho Huyền đi giải quyết “cục nợ”. Để có tiền, Huyền nhờ Linh (Thanh Duy) - người bạn chuyển giới chuyên giả gái để bán dâm - môi giới cho một má mì. Tuy nhiên, dự định phá thai của cô gái trẻ cứ bị trì hoãn hết ngày này qua ngày khác, tới khi đứa trẻ trong bụng lớn dần lên.

    I Fine. Thank You. Love You

    Khởi chiếu: 23/1
    Thời lượng: 122 phút
    Diễn viên: Ice - Preechaya Pongthananikorn, Sunny Suwanmethanont, Two-Popetorn Soonthornyanakij

    Bộ phim lấy trung tâm là Pleng, một nữ giáo viên người Thái dạy tiếng Anh xinh đẹp. Câu chuyện bắt đầu khi một học viên người Nhật Bản nhờ Pleng dịch cho chàng bạn trai Yim tin nhắn chia tay. Chưa biết đầu đuôi câu chuyện ra sao, Yim đổ lỗi việc mình bị đá cho Pleng và yêu cầu cô gia sư dạy mình tiếng Anh để có thể giao tiếp tốt hơn với bạn gái. Ở bên cạnh Yim, Pleng bất ngờ nảy sinh tình cảm với anh chàng học trò bất đắc dĩ từ lúc nào không hay.

    "I Fine. Thank You. Love You" là bộ phim chủ đích lấy tựa đề sai ngữ pháp và là tác phẩm mới nhất đến từ GTH, xưởng phim đứng sau thành công của Pee Mak - Tình người duyên ma. Phim vừa phá kỷ lục là tác phẩm điện ảnh có doanh thu ngày ra mắt cao nhất trong lịch sử phòng vé Thái Lan, vượt trên cả Pee Mak lẫn tác phẩm hành động võ thuật Ong Bak. Thành công của I Fine. Thank You. Love You được cho là đến từ sự kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố hài hước và tình cảm, vốn là thương hiệu của xưởng phim GTH suốt bấy lâu nay.

    Seventh Son (tựa Việt: Đứa con thứ bảy)

    Khởi chiếu: 23/1
    Thời lượng: 120 phút
    Diễn viên: Kit Harington, Julianne Moore, Jeff Bridges, Ben Barnes, Alicia Vikander

    John Gregory là người con trai thứ bảy của một người con thứ bảy, giữ nhiệm vụ bảo vệ quê hương khỏi đủ loại phù thủy và ma quái mỗi khi màn đêm buông xuống.

    Tuy nhiên, tuổi tác dần trở thành gánh nặng đối với John Gregory và ông buộc phải tìm kiếm một người kế nhiệm. Hầu hết các thanh niên đều thất bại rồi bỏ mạng, và ứng cử viên cuối cùng dành cho Gregory là Thomas Ward, con trai của một người nông dân hiền lành, chất phác. Chưa kịp kế nhiệm danh hiệu “đứa con thứ bảy”, Thomas Ward đã sắp sửa phải đối mặt với mụ phù thủy Malkin đầy quyền năng và ma quái.

    Sau rất nhiều trì hoãn thì bộ phim hành động thần thoại của đạo diễn Sergei Bodrov người Nga cũng rốt cuộc cũng ra rạp trong tháng đầu tiên của năm 2015. Hai tên tuổi gạo cội là Jeff Bridges và Julianne Moore lần lượt thủ vai John Gregory và phù thủy Malkin; còn vai chính Tom Ward chính là “Hoàng tử Caspian” Ben Barnes thuở nào. Phim thực chất cũng được dựa trên một cuốn tiểu thuyết văn học có tên The Spook's Apprentice.

    Mortdecai

    Khởi chiếu: 23/1
    Thời lượng: 129 phút
    Diễn viên: Ewan McGrego, Olivia Munn, Johnny Depp, Gwyneth Paltrow, Paul Bettany

    Trong phim, Johnny Depp thủ vai một nhà quý tộc Anh quốc kiêm tay buôn tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng Mortdecai, với lối sống xa hoa và tính cách dí dỏm đáng mến. Bước ngoặt trong cuộc sống của Mortdecai là khi anh bị đẩy tới bờ vực…phá sản và không còn cách nào khác là chấp nhận dấn thân vào một phi vụ nguy hiểm: đem về một tuyệt tác hội họa bị đánh cắp từ lâu.

    Khi lần theo manh mối cuối cùng của bức tranh, Mortdecai được dẫn đến một tài khoản ngân hàng bí ẩn, bị đồn đoán là chứa hàng tấn vàng của Đức quốc xã. Mortdecai đã có cuộc phiêu lưu sang nước Mỹ, nơi anh gặp gỡ nhiều nhân vật kỳ lạ dính líu đến bức tranh, một trong số đó là cô gái xinh đẹp bốc lửa (Olivia Munn) khiến cô vợ Johanna (Gwyneth Paltrow) không khỏi lo lắng nhíu mày.

    Big Match

    Khởi chiếu: 23/1
    Thời lượng: 112 phút
    Diễn viên: Lee Jung Jae, Shin Ha Kyun, Lee Sung Min, BoA

    Choi Ik Ho (Lee Jung Jae đóng) là ngôi sao võ thuật tài năng, chuyên đóng các phim hài hước và hành động. Nhưng một ngày kia, anh vướng phải nghi án giết người. Ace (Shin Ha Kyun thủ vai) là người chuyên thiết kế những trò chơi cho giới thượng lưu. Anh đồng thời là tên tội phạm đã biến cả thành phố trở thành một cuộc chơi thông qua các phương tiện công nghệ cao. Ace và Choi Ik Ho sau đó đối đầu nhau khi Choi Ik Ho tham dự vào trò chơi để bảo vệ anh trai mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-dap-canh-giua-khong-trung-chinh-thuc-khoi-chieu-a80664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan