+Aa-
    Zalo

    Phim Dĩ Ái Vi Doanh tập 19 - 20 Preview: Thời Yến phản ứng ra sao khi nghe tin Trịnh Thư Ý đi xem mặt?

    (ĐS&PL) - Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 19 - 20, Thời Yến (Vương Hạc Đệ) vô tình biết tin Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) đi xem mặt qua cuộc trò chuyện của ông nội anh và cháu gái Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết).

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 17 - 18, khi chuẩn bị cùng Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) ăn lẩu, Thời Yến (Vương Hạc Đệ) nhận được cuộc gọi của cháu gái Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) báo gặp tai nạn trên đường. Sau khi tìm hiểu tình hình, Thời Yến đoán cháu gáu gặp phải ăn vạ nên muốn đến giúp đỡ.

    Tuy nhiên, do vẫn tưởng nhầm đó là tiểu tam đã xen vào mối quan hệ của mình với bạn trai cũ, Trịnh Thư Ý tìm cách giữ Thời Yến lại. Cùng lúc đó, Giáo sư Dụ Du (Ngụy Triết Minh) đi ngang qua, nhanh chóng đến giúp Tần Thời Nguyệt xử lý kẻ ăn vạ.

    phim di ai vi doanh tap 19 20 preview thoi yen phan ung ra sao khi nghe tin trinh thu y di xem mat
    Vẻ mặt của Thời Yến khi hay tin Trịnh Thư Ý đi xem mặt.

    Ở một diễn biến khác, Thời Yến bị các cổ đông của công ty Minh Dự Vân Sang chất vấn về chuyện không đầu tư vào Trạm Lam. Nhờ bài viết của Trịnh Thư Ý và những lý lẽ của mình, Thời Yến thành công thuyết phục các cổ đông.

    Trịnh Thư Ý sau đó rủ Thời Yến đi ngắm sao vào đêm Giao thừa nhưng anh bận đi công tác nước ngoài. Không ngờ, Thời Yến về nước sớm hơn dự định, đứng chờ cô dưới nhà, thậm chí còn chuẩn bị chu đáo mọi thứ để cùng cô đi ngắm sao và đón năm mới.

    Gặp lại nhau ở trường đua ngựa, Thời Yến thấy Trịnh Thư Ý phớt lờ mình nên bực dọc không vui. Tuy nhiên, thái độ của anh hòa hoãn lại sau khi nghe những lời Trịnh Thư Ý tâm sự với bạn.

    phim di ai vi doanh tap 19 20 preview thoi yen phan ung ra sao khi nghe tin trinh thu y di xem mat1
    Thời Yến lập tức đến gặp Trịnh Thư Ý sau khi nghe cháu gái nói cô đi xem mặt.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 19 - 20, Thời Yến hỏi cháu gái Tần Thời Nguyệt về vấn đề một cô gái lừa mình. “Một cô gái lừa cậu, hoặc là không yêu cậu, hoặc là quá yêu cậu. Cậu út của cháu có sức hút như vậy, cô gái đó chắc chắn lừa cậu vì quá yêu cậu”, Tần Thời Nguyệt nói.

    Cô giải thích thêm: “Cô ấy không muốn cậu biết một số chuyện, chứng tỏ cô ấy cảm thấy những chuyện này sẽ phá hoại hình tượng của cô ấy trong lòng cậu. Cô ấy để ý cái nhìn của cậu đến thế, chẳng phải là quá yêu cậu rồi sao?”.

    XEM THÊM: Phim Dĩ Ái Vi Doanh tập 17 - 18 Preview: Thời Yến âm thầm chuẩn bị món quà bất ngờ cho Trịnh Thư Ý

    Trong một diễn biến khác, Thời Yến biết tin cháu gái Tần Thời Nguyệt cùng Trịnh Thư Ý đi xem mặt, ngay lập tức đến dưới nhà đợi cô về. Cả hai sau đó dường như đã xác định mối quan hệ yêu đương ngọt ngào.

    Ở một cảnh sau đó, Trịnh Thư Ý đến công ty nhưng không gặp được Thời Yến, trong khi anh một mình ngồi uống rượu giải sầu.

    phim di ai vi doanh tap 19 20 preview thoi yen phan ung ra sao khi nghe tin trinh thu y di xem mat2
    Trịnh Thư Ý đến công ty nhưng không gặp được Thời Yến.

    Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến (Vương Hạc Đệ) - Tổng giám đốc Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang và Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - Phóng viên tuần san Tài Chính & Kinh Tế.

    Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Tài Chính & Kinh Tế, chỉ đích danh Trịnh Thư Ý đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến, dù ban đầu bị anh tỏ thái độ lạnh lùng nhưng cô không từ bỏ, cuối cùng đã chinh phục được trái tim của “tổng tài”.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-di-ai-vi-doanh-tap-19-20-preview-thoi-yen-phan-ung-ra-sao-khi-nghe-tin-trinh-thu-y-di-xem-mat-a599046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan