+Aa-
    Zalo

    Phim Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng thất bại nặng nề, rating chạm đáy 0% thảm hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam nữ chính toàn "đỉnh cao nhan sắc" vạn người mê thất bại ngay từ tập đầu của bộ phim này khiến ai nấy tiếc nuối.

    Lên sóng từ ngày 28/8, dự án Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng gây chú ý với khán giả nhờ màn hợp tác đầy bất ngờ giữa Trần Hiểu và Cổ Lực Na Trát. Tuy có 2 "tường thành" nhan sắc tham gia nhưng Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng lại gây thất vọng nặng nề với mức rating thấp chạm đáy, kém xa so với các dự án trước đó của Trần Hiểu.

    Theo Khốc Vân, rating 2 tập đầu tiên của Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng đạt 0,2% trung bình trên đài Đông Phương, và 0,1% trên đài Giang Tô. Bước sang 2 tập tiếp theo, con số này không tăng trưởng, cho thấy một đường ngang trên bảng thống kê rating của phim. Đây được xem là khởi đầu khá thất bại của bản thân bộ phim và nam diễn viên Trần Hiểu khi trước đó, các phim chiếu đài của anh đều có thành tích tốt, đơn cử như Con Đường Nhân Sinh có rating "phá 1" ngay những tập đầu tiên.

    phim ve dep khong gi sanh bang that bai nang ne voi rating 0 1
    Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng có rating thấp trạm đáy. 

    Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng kể về những câu chuyện của 3 cặp đôi ở độ tuổi 20, 30 và 40. Trần Hiểu và Cổ Lực Na Trát đảm nhận câu chuyện cặp đôi tuổi 30, trong đó "nhà gái" đóng vai Dư Giai Ân - một cô gái kiên cường mạnh mẽ, bất ngờ gặp lại bạn trai cũ Hứa Diệu giờ đã là CEO. "Tình cũ không rủ cũng tới", cả hai trở thành cấp trên cấp dưới, sớm tối gặp nhau và dễ dàng nảy sinh lại tình cảm.

    Trang QQ cho rằng mô-típ tình yêu công sở thế này đã có quá nhiều trên màn ảnh thời gian qua. Câu chuyện không mới, lại có màu sắc ngôn tình hơn là đời sống khiến Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng khó "tồn tại" trên truyền hình, địa phận vốn khó sống cho các thể loại phim tình cảm "gà bông". Trong thời điểm này, độ hot của bộ phim Nhất Lộ Triều Dương cực lớn cũng là nguyên nhân khiến Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng bị lãng quên, có thứ hạng khá thấp trên BXH nhiệt độ phim trong ngày của Vlinkage.

    Ngoài ra, nhan sắc và diễn xuất của dàn nữ trong phim cũng trở thành đề tài gây tranh cãi. Cụ thể theo QQ, dàn diễn viên trong Vẻ đẹp không gì sánh bằng sở hữu nhan sắc chưa thật sự xứng tầm với nhan đề phim. Đặc biệt, dàn nhân vật nữ trong dự án có nhiều khoảnh khắc cho thấy "góc chết", không bắt mắt và thậm chí được nhận xét là "thảm họa". 

    Đầu tiên là nữ phụ Trần Tiểu Vân. Nàng Tỏa Tâm của Như Ý truyện từng khiến bao người xem rung động giờ đây gây thất vọng nặng nề trong Vẻ đẹp không gì sánh bằng. Trang QQ nhận xét diện mạo của cô nàng trông quá khác lạ, thậm chí bị nghi có can thiệp "dao kéo" nhưng không có kết quả mỹ mãn. Nhiều góc mặt của cô trông khá phô, nhất là ở chiếc mũi không được tự nhiên cho lắm.

    phim ve dep khong gi sanh bang that bai nang ne voi rating 0 3
    Trần Tiểu Vân bị nghi "dao kéo hỏng".

    Tiếp theo là Liễu Nham - người đẹp nóng bỏng từng "gây sốt" trong Mộng hoa lục của Lưu Diệc Phi. Trở lại trong Vẻ đẹp không gì sánh bằng, Liễu Nham khiến người xem giật mình khi cắt tóc ngắn, cho thấy vẻ ngoài khác xa mọi khi. Trang QQ còn chê bai diễn xuất chưa đủ thuyết phục của cô, cố gắng gồng lên để mạnh mẽ nhưng vì vậy mà thiếu đi sự chân thực.

    phim ve dep khong gi sanh bang that bai nang ne voi rating 0 4
    Liễu Nham gây sốc vì mất đi vẻ nóng bỏng vốn có.

    Nhân vật nữ cuối cùng trong Vẻ đẹp không gì sánh bằng bị truyền thông Hoa ngữ lên tiếng chê bai chính là nữ chính Cổ Lực Na Trát. Nổi tiếng là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp nhưng trong phim, Cổ Lực Na Trát có một số khoảnh khắc thiếu lung linh. Đặc biệt khi chung khung hình với Trần Tiểu Vân, nữ diễn viên bị trang QQ chỉ điểm có góc mũi khá giống bạn diễn, nhưng được ở chỗ trông tự nhiên hơn. Mặt khác, diễn xuất của Cổ Lực Na Trát vẫn bị đánh giá là nhàm chán, gây buồn ngủ.

    XEM THÊM: Như Vân lên tiếng trước màn đối đầu cực căng của "nữ hoàng giải trí" và Hương Giang

    phim ve dep khong gi sanh bang that bai nang ne voi rating 0 5
    Dưới phần bình luận của QQ, nhiều khán giả chê Cổ Lực Na Trát diễn quá tệ, không đẹp như người ta ca ngợi.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-dep-khong-gi-sanh-bang-that-bai-nang-ne-rating-cham-day-tham-hai-a589890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan