+Aa-
    Zalo

    Jack trở lại với sản phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 31/8, Jack ra mắt MV Từ nơi tôi sinh ra lấy cảm hứng từ cuộc gặp gỡ với thần tượng Lionel Messi khiến khán giả háo hức.

    Trưa 31/8, Jack đã tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Từ nơi tôi sinh ra.

    Xuất hiện trong buổi họp báo, nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng Jack như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Hoàng Tôn, MC Minh Xù, cựu danh thủ Hồng Sơn, thủ môn Bùi Tấn Trường,...

    Tại sự kiện, Jack diện trang phục sang trọng, khoe visual thăng hạng ngày "comeback". Nam ca sĩ nói về hành trình cho ra đời MV truyền cảm hứng, cuộc gặp định mệnh với Messi và khao khát truyền tải nguồn năng lượng đến cộng đồng.

    jack tro lai voi san pham am nhac lay cam hung tu messi1
    Hình ảnh của Jack trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới. Ảnh: Saostar

    Thủ môn Bùi Tấn Trường chia sẻ: "Tôi cảm thấy vui vì Jack gặp được Messi, một người mà ai cũng ngưỡng mộ. Thấy cảnh đó mà sướng vô cùng, không ngờ một ngày đàn em mình gặp được một cầu thủ lớn như vậy. Gặp được ngôi sao lớn như Messi là điều không dễ". 

    Cũng tại sự kiện, Jack cũng trình làng chiếc áo được chính Messi gửi tặng, có chữ ký của siêu sao bóng đá thế giới ở giữa. Jack cho biết, hiện anh đang giữ chiếc áo này, song trong tương lai, nếu có lời đề nghị hoặc cơ hội, Jack sẵn sàng nhượng lại chiếc áo và toàn bộ số tiền thu được sẽ đưa vào hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

    jack tro lai voi san pham am nhac lay cam hung tu messi 1
    Trong buổi họp báo, Jack đã thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Ảnh: Saostar

    Tối ngày 31/8, Jack chính thức ra mắt MV mới mang tên Từ Nơi Tôi Sinh Ra. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thử sức sáng tác ca khúc thuộc thể loại Reggaeton - Latin với giai điệu tươi sáng, mang màu sắc âm nhạc lễ hội.

    Những hình ảnh "nhá hàng" của MV gây ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ, đậm chất Mỹ - Latin nhưng bối cảnh lại là làng quê miền Tây Việt Nam.

    Thông qua sản phẩm mới, Jack hé lộ về ước mơ tuổi thơ là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Giọng ca gốc Bến Tre kể rằng anh đã từng trở thành "Vua phá lưới" tại các giải đấu của huyện và được huấn luyện tài năng ở tỉnh nhà.

    Ý tưởng cho ca khúc Từ Nơi Tôi Sinh Ra xuất phát từ cuộc gặp gỡ giữa Jack và thần tượng Lionel Messi. Cụ thể, ngày 11/5, Jack sang Paris (Pháp) để chuẩn bị cho buổi hẹn gặp Lionel Messi. Buổi gặp gỡ định mệnh này mang đến cho Jack nhiều cảm xúc, từ đó, trở thành nguồn cảm hứng để anh thực hiện MV.

    Jack chia sẻ: "Mình muốn gặp anh ấy không đơn thuần là để bắt tay chụp hình hay xin chữ kí gì cả mà đơn thuần là để truyền tải với anh ấy về mong muốn của mình. Cơ duyên bắt đầu từ một người anh sống ở Paris móc nối với mình thông qua một người anh khác ở Việt Nam cho mình được gặp Messi".

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khẳng định sẽ không "kiếm tiền dựa trên hình ảnh của anh ấy. Vậy nên, MV lần này cũng không có nhà tài trợ hay quảng cáo nào. Và mình cũng không bật tính năng kiếm tiền trên YouTube".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-tro-lai-voi-san-pham-am-nhac-lay-cam-hung-tu-messi-a589301.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan