+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 34: Huệ gác lại chuyện ly dị để lo đám cưới cho Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 34 “Về nhà đi con”, Huệ nghe lời khuyên của bố, cô trở về nhà cùng Khải, tạm thời không nhắc đến chuyện ly dị đến khi lo liệu xong đám cưới cho Anh Thư.

    Trong tập 34 “Về nhà đi con”, Huệ nghe lời khuyên của bố, cô trở về nhà cùng Khải, tạm thời không nhắc đến chuyện ly dị đến khi lo liệu xong đám cưới cho Anh Thư.

    Ánh Dương dùng cặp sách quăng vào đầu khiến Khải ngã.

    “Về nhà đi con” tập 34 tiếp nối những tình tiết còn dang dở của tập 33. Mở đầu tập 34 “Về nhà đi con” là cảnh Khải tới nhà bố vợ trong cơn say, anh mất kiểm soát bản thân và khiến cả nhà náo loạn. Ba bố con ông Sơn cũng mất mặt trước gia đình thông gia tương lai. Khải cho rằng bị cả gia đình vợ khinh thường khi thông báo với anh chuyện Thư (Bảo Thanh) sắp kết hôn nên cãi nhau với Huệ (Thu Quỳnh) và giở thói vũ phu. Khi Dương (Bảo Hân) trở về nhà kịp lúc và đánh ngất anh rể, mọi chuyện mới tạm yên ổn.

    Sau khi tỉnh rượu, Khải đã xin lỗi ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và nói rõ thiện chí muốn làm lành với vợ.

    Nghĩ tới những gì đã xảy ra, Huệ rớt nước mắt vì tủi nhục.

    Tuy nhiên chứng nào tật nấy, khi thấy vợ nghe điện thoại hay nhắn tin anh đều ghen lồng lộn. Đến khi đọc được tin nhắn mà Anh Thư xui Huệ bỏ Khải, anh chàng này thực sự quá sức chịu nổi. Anh đã giận cá chém thớt. Lần này, không phải thói vũ phu nữa mà anh đã hành hạ, hãm hiếp vợ mặc kệ cô la hét và khóc lóc. Sáng tỉnh dậy, Khải rất ân hận. Anh xin lỗi và hy vọng Huệ không nghĩ đến chuyện ly dị nữa.

    Bị hành hạ cả tinh thần lẫn thể xác nhưng Huệ vẫn ngậm đắng nuốt cay gác lại chuyện ly dị. Huệ cố gắng nhẫn nhịn đến khi đám cưới của Thư hoàn tất. Nghĩ tới những gì đã xảy ra, cô rớt nước mắt vì tủi nhục.

    Khải gặp Xinh và ngỏ lời xin giúp đỡ vì quá bí tiền.

    Một phân cảnh khác trong tập 34 “Về nhà đi con”, Khải còn bị chủ nợ tới tận nhà đòi tiền nhưng trong két sắt của hai vợ chồng chẳng còn gì có giá trị, chỉ toàn những đồng bạc lẻ. Khải hỏi mượn tiền Xinh (Minh Cúc) - bạn cờ bạc và cũng là người đàn bà chết mê chết mệt Khải - nhưng lại bị Xinh dụ dỗ về ở cùng để được cung phụng. Với ánh mắt và lời lẽ đong đưa, Xinh khiến Khải suy nghĩ.

    Ở một diễn biến đáng chú ý khác, Anh Thư tới gặp bố mẹ chồng tương lai và đóng vai cô con dâu ngoan hiền. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) phấn khởi khi xem kết quả siêu âm thai của Thư và thúc giục Vũ (Quốc Trường) đưa Thư đi sắm đồ. Đúng như thỏa thuận trong hợp đồng hôn nhân bí mật giữa Thư và Vũ, cả hai tỏ ra rất thân thiết trước mặt bố mẹ. Vũ cũng ngoan ngoãn đưa Thư tới trung tâm thương mại và giao cho cô chiếc thẻ tín dụng nhưng nhắc nhở Thư nên biết điều khi tiêu tiền của mình.

    Vũ giao cho Thư chiếc thẻ tín dụng nhưng nhắc nhở cô nên biết điều khi tiêu tiền của mình.

    Trong chuyện hôn nhân này, dù đã có rất nhiều điều khoản được đặt ra cho cả hai bên, nhưng Vũ vẫn chưa thực sự thoả mãn. Anh vẫn đi tìm những "thú vui riêng". Dũng (Anh Vũ) thậm chí còn phải lên tiếng "Sắp cưới đến nơi còn đi tìm mấy em này" như một lời nhắc nhở dành cho bạn thân mình.

    Huệ sẽ phải chịu đựng đến khi nào? Còn Khải có gây thêm sóng gió cho cuộc sống hôn nhân của mình? Thư sẽ sắm những đồ gì khi có khoản tiền lớn trong tay? “Về nhà đi con” phát sóng lúc 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-34-hue-gac-lai-chuyen-ly-di-de-lo-dam-cuoi-cho-thu-a277640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan