+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 38: Sau khi tuyên bố ly hôn với Khải, Huệ bỏ nhà, gặp nạn trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 'Về nhà đi con' tập 38, không thể nhẫn nhịn chồng thêm một giây phút nào, Huệ quyết định ly hôn với Khải, cô đã bỏ nhà đi.

    Trong 'Về nhà đi con' tập 38, không thể nhẫn nhịn chồng thêm một giây phút nào, Huệ quyết định ly hôn với Khải, cô đã bỏ nhà đi.

    Sau khi Khải tìm đến nhà gây sự, Thành bị vợ trách móc vì chuyện trong quá khứ.

    Về nhà đi con tập 37 phát sóng tối 4/6, Khải (Trọng Hùng) đã tìm đến tận nhà Thành (Tiến Lộc) để đánh ghen và tố chuyện Huệ đã qua đêm với người yêu cũ (Thành).

    Trong tập 38 Về nhà đi con, sau cuộc làm loạn của Khải, Uyên (vợ của Thành) đoán được rằng người phụ nữ tên Huệ mà Khải nhắc tới với Thành chính là chủ quán Bếp của Huệ mà cô hay đặt đồ ăn. Đối chất với Thành về chuyện này, Uyên càng sốc hơn khi biết Huệ là người yêu cũ của Thành. Dù Thành khẳng định rằng giữa anh và Huệ không còn tình cảm gì nhưng việc Khải tìm tới tận nhà Thành gây sự khiến Uyên không khỏi nghi ngờ.

    Cố kìm nén sự giận dữ nhưng Uyên vẫn phải thốt lên rằng nếu Thành và Huệ không "thả mồi bắt bóng" thì sẽ chẳng có chuyện Khải tới tận nhà để cảnh cáo. Không vừa lòng với những lời vợ nói về người yêu cũ, Thành lên tiếng bênh vực Huệ, yêu cầu Uyên không được xúc phạm Huệ vô lý như vậy.

    Trong khi đó, Uyên nói rằng không có một người phụ nữ nào ở vị trí của cô lúc này lại có thể bình tĩnh được như thế. Chuyện giữa Thành và Huệ đã là quá khứ nên anh mong vợ không suy diễn lung tung, tránh để mọi việc đi quá xa.

    Uyên - vợ của Thành đến tận bếp để hẹn Huệ đi nói chuyện.

    Nhưng ngày hôm sau vợ của Thành đã tới cửa hàng tìm Huệ, cô tỏ thái độ ra mặt và nói cho Huệ nghe chuyện Khải đã làm. Lựa chọn cách đánh ghen văn minh, không động tay động chân với người yêu cũ của chồng nhưng từng lời nói của Uyên như những nhát dao đâm vào tim Huệ khiến cô bị tổn thương. Nhưng Huệ vẫn nhẫn nhịn như bản tính của cô. Huệ xin lỗi Uyên vì việc làm hồ đồ của Khải. Huệ hy vọng Uyên không hiểu lầm mối quan hệ hiện tại của cô và Thành.

    Sau khi gặp Uyên, Huệ càng quyết liệt hơn trong việc ly dị.

    Một diễn biến đáng chú ý trong tập 38 Về nhà đi con, trở về nhà sau cuộc trò chuyện với Uyên, Huệ thu dọn đồ đạc và ngồi chờ Khải. Về tới nhà khi trong người có hơi men, Khải lại làm loạn khi thấy vali của vợ. Huệ nói cô sẽ ra đi và anh không cần phải đi tìm, cũng đừng làm phiền bố và các em mình. Khải kiên quết không cho Huệ đi và cũng không chấp nhận ky dị. Nhưng Huệ đã quá sức chịu đựng vì bị chồng bôi nhọ, đặt điều nói xấu nên cô buộc phải ra đi. Không còn nhẫn nhịn như trước, Huệ đã quát thẳng vào mặt Khải buộc anh chấp nhận ký đơn ly hôn.

    Nhưng khi Huệ về đến đầu ngõ, cô thấy bố, Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đang đứng nói chuyện với nhau. Có vẻ sau đám cưới, Thư và Vũ đã thực sự hạnh phúc chứ không còn đáng lo lắng như trước đây. Nhìn em hạnh phúc, Huệ như có phần vừa xấu hổ, lại vừa tủi thân. Cô không vào nhà nữa mà kéo vali quay đi. Lang thang trên phố giữa đêm khuya, Huệ bất ngờ bị hai tên cướp giật túi xách khiến cô ngã xuống đường, đúng lúc đang nói chuyện điện thoại với Thành. Thành không đồng tình với cách làm của Uyên nên lo lắng cho Huệ và gọi điện hỏi thăm.

    Huệ bị cướp và gặp tai nạn ngay trong đêm.

    Về phần Thư và Vũ, cô đã giải vây cho chồng khi ông bà Luật hỏi lý do vết xước trên mặt con trai. Vợ chồng ông Luật tưởng rằng Vũ sang nhà Thư gây chuyện và bị đánh, còn con dâu mới cũng đã ở lại bên ngoại. Nhưng rồi Thư bước vào và nói hai vợ chồng cô gặp một nhóm người đánh nhau giữa đường và Vũ lao tới can ngăn rồi bị đánh. Vì màn cứu nguy này của Thư, cô đòi Vũ bổ sung thêm vào hợp đồng hôn nhân của hai người điều khoản Vũ phải chi thêm tiền cho Thư mỗi khi được Thư giải vây. Tất nhiên, Vũ không bao giờ đồng ý chuyện này.

    Chuyện gì sẽ xảy ra với Huệ? Hôn nhân của Thành và Uyên sẽ ra sao? Về nhà đi con  tập 39 được phát sóng vào 21h tối 6/6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-38-sau-khi-tuyen-bo-ly-hon-voi-khai-hue-bo-nha-gap-nan-trong-dem-a278656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan