+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 54: Thư phát hiện Vũ để nhẫn cưới ờ nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 54 Về nhà đi con, Thư phát hiện Vũ tháo nhẫn cưới bỏ ở nhà và bắt đầu chuyến công tác Đài Loan với cô chuyên viên tư vấn cao cấp Nhã.

    Trong tập 54 Về nhà đi con, Thư phát hiện Vũ tháo nhẫn cưới bỏ ở nhà và bắt đầu chuyến công tác Đài Loan với cô chuyên viên tư vấn cao cấp Nhã.

     Ông Quốc xin lỗi Huệ về việc cưỡng hôn cô trong lúc uống rượu say.

    Về nhà đi con tập 54 nối tiếp những diễn biến của tập 53 được phát sóng trước đó. Mở đầu tập 54 Về nhà đi con, Quốc đã xin lỗi Huệ vì nụ hôn trong văn phòng tối hôm trước. Anh không muốn đổ lỗi cho rượu, mà chỉ muốn chân thành xin lỗi cô. Huệ nhận lời xin lỗi, nói rằng cô cảm thấy rất khó chịu và khó xử, đồng thời bày tỏ mong muốn Quốc không "tái phạm" nữa.

    Sau nụ hôn, Quốc và Huệ người vẫn trở về mối quan hệ bình thường. Trước khi Quốc đi công tác, anh đã nhờ Huệ nấu ăn cho Bảo. Nào ngờ đúng lúc này Bảo ngã bệnh. Trong khi Dương trẻ con, lăng xăng, tìm cách chăm sóc Bảo chủ yếu để ghi điểm với Quốc, thì Huệ lại thật lòng lo lắng cho con trai sếp.

    Khi Quốc nhận được tin con trai ốm, anh vô cùng lo lắng và cố gắng về săp xếp công việc để về sớm nhất có thể. Trở về nhà, Quốc bắt gặp cảnh Huệ, Dương cùng ngủ trên ghế sofa nhà mình, viếc đó khiến trái tim Quốc cảm thấy ấm áp, lại vừa vui vẻ, an tâm. Nhẹ nhàng cất đồ để tránh khiến hai chị em Huệ thức giấc, Quốc lên phòng Bảo thăm con, anh nói rằng Bảo thật may mắn khi đổ bệnh mà được cả bạn gái lẫn chị bạn chăm sóc.

    Trở về nhà từ chuyến công tác, ông Quốc xúc động khi thấy cả Huệ và Dương chăm Bảo ốm.

    Sau đó, Quốc đi nấu mì tôm ăn đã vô tình đánh thức Huệ, cô vội vàng dậy giúp sếp. Phản ứng của Quốc lúc này vô cùng đáng yêu. Đó là phản ứng của một người đàn ông độc thân đã lâu bỗng thấy lòng ấm lại khi thấy bóng dáng một người phụ nữ lúi húi trong căn bếp nhà mình. Cả cái cách Huệ cột tóc lên cao cũng khiến trái tim Quốc loạn nhịp khi anh đứng ngắm cô từ phía sau. Rồi như một chàng trai lần đầu biết yêu, Quốc chỉ dám lén nhìn rồi vội vã giấu đi ánh mắt si tình khi Huệ quay đầu lại.

    Sau khi nấu ăn cho Quốc xong, Huệ vội vàng ra về vì không tiện ở nhà đàn ông lúc nửa đêm. Mặc cho Quốc có ý tốt đưa về, nhưng Huệ vẫn giữ ý đi taxi cùng Dương.

    Nhờ việc đưa bố vợ đi gỡ bột, Vũ càng ghi thêm điểm cộng trong mắt ông Sơn. 

    Về cặp đôi Thư và Vũ, sau khi đưa bố Sơn đi tháo bột về, Vũ còn chu đáo mua canxi dặn dò bố vợ uống đều đặn. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) thấy điện thoại Vũ reo suốt nên giục hai vợ chồng đi lo công việc. Thấy Thư muốn hai vợ chồng ở lại nấu cơm cho bố, Vũ liền lấy lý do đi lo công việc, để vợ ở lại, lát bắt taxi về sau.

    Sau nhiều lần, ông Sơn đánh giá Vũ là người biết quan tâm người khác. Ông nhắc Thư đừng trừ 2 điểm cộng mà Dương (Bảo Hân) vừa mới tặng cho anh rể.

    Thư nấu cơm cho bố xong, về nhà đợi đến khuya Vũ vẫn chưa chịu về. Cô gái mạnh mẽ, luôn tỏ ra chỉ mê tiền ngày nào, giờ lại trở nên buồn rầu và đầy suy tư giấu trong lòng. Ngắm ảnh cưới, cô nhớ về những giây phút xúc động, sự quan tâm mà Vũ mang đến cho cô và gia đình.

    Đến ngày Vũ chuẩn bị đi công tác, anh mang ra rất nhiều đồ yêu cầu vợ là lượt, sắp xếp vào vali, vì giờ Thư không chỉ là vợ mà còn là trợ lý của anh. Thư phàn nàn chồng mang quá nhiều đồ, Vũ thẳng thắn thừa nhận: "Con công muốn gây ấn tượng thì phải xòe cánh ra". Thư biết chồng mình đang muốn gây ấn tượng với "em chuyên viên khí chất ngút trời" cùng đi công tác lần này.

    Trước ngày đi công tác, Vũ bắt Thư phải chuẩn bị hành lý, bất chấp việc Thư đang mang bầu.

    Bên cạnh đó, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đã hỏi Vũ về cô chuyên viên mới của công ty - Nhã (Quỳnh Nga). Tất nhiên, Vũ hết lời khen ngợi. Việc Vũ và Nhã đi công tác Đài Loan cùng nhau, tất nhiên cũng không thể qua khỏi mắt ông Luật. Ông dặn con trai: "Vị trí càng quan trọng thì càng phải xem xét thật kỹ".

    Ông Luật biết tính háo sắc của con trai nên nhắc nhở Vũ trong việc làm ăn không được để tình cảm làm ảnh hưởng. Ông cũng cho rằng về chuyện này, Thư không nói gì không có nghĩa là trong lòng không loạn.

    Thư phát hiện ra Vũ để nhẫn cưới tại nhà.


    Một diễn biến đáng chú ý trong tập 54 Về nhà đi con, Vũ đã tháo nhẫn cưới bỏ ở nhà và bắt đầu chuyến công tác với Nhã. Tại sân bay, Linh (Khánh Linh) - chị bạn thân của Thư - vô tình nhìn thấy Vũ và Nhã rất tình tứ, thân mật với nhau. Cô nóng mắt, tức thay cho cô em của mình nên liền chụp ảnh gửi cho Thư.

    Theo Linh "trai đơn gái chiếc" đi công tác riêng với nhau 1 tuần chẳng khác gì đi tuần trăng mật. Cô cũng rất khó chịu vì thái độ săn đón của Vũ đối với cô gái kia. Nghe Linh kể, Thư càng đau lòng, càng buồn rầu nhưng ngay cả với chị bạn thân, cô cũng cố tỏ ra mạnh mẽ, vờ như không có chuyện gì. Bởi chính Thư chưa chịu thừa nhận tình cảm của mình dành cho Vũ.

    Biết Thư bị Vũ cắm sừng, Linh lập tức gọi điện, gửi cho Thư những bức ảnh tại sân bay mà cô chụp được.

    Sau chuyến công tác, Vũ trở về có thay đổi thái độ đối với Thư? Còn Thư có chịu thú nhận tình cảm của mình dành cho Vũ? Mối quan hệ giữa Huệ và Quốc sẽ ra sao? Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-54-thu-phat-hien-vu-de-nhan-cuoi-o-nha-a281991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan