+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 70: Vũ ngụy biện không cố ý để ông Sơn bắt tại trận khi ôm ấp Nhã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 70 Về nhà đi con, sau khi phát hiện Vũ ngoại tình, ông Sơn đã tới tận nhà ông bà Luật-Giang xin đón Anh Thư về.

    Trong tập 70 Về nhà đi con, sau khi phát hiện Vũ ngoại tình, ông Sơn đã tới tận nhà ông bà Luật-Giang xin đón Anh Thư về.

    [presscloud]11083[/presscloud]

    Giới thiệu tập 70 Về nhà đi con. Nguồn VTV.

    Về nhà đi con tập 70 nối tiếp những diễn biến của tập 69 được phát sóng trước đó. Nội dung của tập 69, đúng ngày sinh nhật Thư (Bảo Thanh), Vũ đã có kế hoạch đưa vợ về nhà tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, biết được điều này, Nhã (Quỳnh Nga) đã giả đau dạ dày để dụ Vũ đến nhà. Nhưng khi thấy con rể vội vàng bỏ đi khi mới đến cổng, ông Sơn (Trung Anh) nghi ngờ và đuổi theo.

    Sau đó, ông như chết đứng khi thấy con rể ôm ấp cô gái khác ngay trước mặt mình. Dù rất giận nhưng ông Sơn chỉ hỏi Vũ: "Chuyện này lâu chưa? Cái Thư nó có biết không? Thôi cứ để cho nó giả vờ nốt hôm nay đi". Khi trở về nhà, dù không nói ra nhưng vẻ mặt đau khổ của ông Sơn khi uống rượu đã không qua được mắt Thư.

    Ông Sơn nói với 3 cô con gái: "Rượu quý chỉ dành cho những người xứng đáng thôi các con ạ". 

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 70 là cảnh Vũ nói lời xin lỗi với Thư rằng anh không hề cố ý nhưng càng khiến cho cô nàng thêm phẫn uất. Những giọt nước mắt uất nghẹn của Thư cho thấy cô đã đạt đến giới hạn của sự chịu đựng.

    Thư khóc nấc lên, mắt như điên dại. Cô hét lên: “Đấy là không cố ý đấy à. Anh không cố ý mà nó còn như thế, đến lúc anh cố ý thì nó sẽ như thế nào? Anh nói đi. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không? Anh có biết thế nào là tổn thương không? Anh có biết thế nào là đau khổ không?".

    Thư khóc hết nước mắt vì bố Sơn biết chuyện Vũ ngoại tình.

    Đứng trước hôn nhân tan vỡ của em, Huệ nói với Dương thêm về những chuyện về hôn nhân: “Trong hôn nhân chỉ có hai người trong cuộc hiểu được thực sự tại sao họ không sống được với nhau. Thế nên là, việc của Vũ và hai chị em mình chỉ có duy nhất là phải ở bên cạnh Thư dù nó lựa chọn như thế nào”.

    Một tình tiết đáng chú ý trong tập 70, đúng như lời ông Sơn nói, đợi qua ngày sinh nhật con gái, ông mới tới nhà Vũ xin phép đón Thư về. Trong lúc hai bố con ôm nhau khóc ở cổng nhà chồng Thư, ông Sơn đã nói con gái: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu, tình yêu và những ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về". Nói rồi cả hai bố con cùng khóc.

    Ông Sơn không muốn tình cảm của Thư bị Vũ chà đạp nữa.

    Liệu Thư có về nhà theo ông Sơn? Mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao? Còn Nhã sẽ dở trò gì tiếp theo? Tập 70 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 22/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-70-vu-nguy-bien-khong-co-y-de-ong-son-bat-tai-tran-khi-om-ap-nha-a285037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan