+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 73: Vũ tức giận vì Dũng nhận làm bố nuôi cu Bon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 73 Về nhà đi con, Dũng và Thư công khai thả thính nhau, thậm chí Dũng còn nhận là bố nuôi của cu Bon khiến Vũ tức điên.

    Trong tập 73 Về nhà đi con, Dũng và Thư công khai thả thính nhau, thậm chí Dũng còn nhận là bố nuôi của cu Bon khiến Vũ tức điên.

    [presscloud]11173[/presscloud]

    Giới thiệu tập 73 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 73 nối tiếp những diễn biến của tập 72 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 72 Về nhà đi con, cuối cùng Thư (Bảo Thanh) và cu Bon cũng quyết định dọn về nhà ngoại trong sự bất lực của mẹ con Vũ (Quốc Trường).

    Cũng trong tập này, Khải (Trọng Hùng) bất ngờ xuất hiện trong buổi khai trương quán trà của Huệ (Thu Quỳnh). Còn Nhã (Quỳnh Nga) vẫn tìm cách níu kéo và liên tục trách móc Vũ đã không quan tâm tới mình. 

    Vũ tức giận khí thấy Dũng và Thư tình tứ trước mặt mình.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 73 Về nhà đi con, Vũ lái xe chở mẹ con Thư và Dũng. Ở đằng sau, cặp đôi này nói chuyện với nhau khiến Vũ tức điên. Thư nói với Dũng: “Mẹ con em có chuyện toàn được anh Dũng chở đi, may thế nhờ”. Ngay khi Thư dứt lời, Dũng nói: “Chuyện, bố nuôi không đưa con đi thì ai đưa”. Vũ ngạc nhiên quay ra hỏi: “Này này, mày làm bố nuôi lúc nào sao tao chẳng biết nhờ”.

    Ngay sau đó, Vũ nhận được ngay câu đáp trả tỉnh bơ của Dũng: "Bố nuôi lâu rồi, Bon không nhận bố à". Không những vậy, Thư còn thêm dầu vào lửa khiến Vũ tức nổ đom đóm mắt: "Bon nhận ngay, nhận khẩn trương".

    Huệ bất ngờ để nghị được ôm Khải.

    Còn Huệ, khi gặp lại Khải trong ngày khai trương quán, Huệ và chồng cũ nói chuyện rồi bất ngờ cô đề nghị “Em ôm anh được không”. Quốc (Tuấn Tú) đứng gần đó đã chứng kiến tất cả và không nói nên lời.

    Cũng trong tập 73 Về nhà đi con, cô Xuyến (Hoàng Yến) sang khóc lóc với ông Sơn cùng Huệ và Dương (Bảo Hân). Tưởng cô Xuyến khóc lóc vì đau buồn chuyện gì, hóa ra là cô thông báo lấy chồng lần 5. Ba bố con ông Sơn đều nói lấy chồng là chuyện vui sao cô lại khóc. “Nhưng em không mốn lấy chồng. Cô không muốn lấy chồng. Cô lấy chồng là tại vì bố cháu đấy”, cô Xuyến khóc và nói.

    Cô Xuyến thông báo sẽ lấy chồng lần 5 với bố con ông Sơn.

    Quốc sẽ làm gì khi chứng kiến cảnh Huệ ôm chồng cũ? Còn Vũ sẽ làm gì để khẳng định “chủ quyền” với cu Bon? Liệu Dũng có thực sự muốn đến với Thư để chăm sóc hai mẹ con cô? Tập 73 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 25/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-73-vu-tuc-gian-vi-dung-nhan-lam-bo-nuoi-cu-bon-a285713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan