+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 75: Nhã "kích hoạt" kế hoạch trả thù Vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 75 Về nhà đi con, cuối cùng, Nhã đã "kích hoạt' kế hoạch trả thù Vũ được cô ả chuẩn bị từ trước. Bên cạnh đó, Nhã cũng thừa nhận mình chính là Kim.

    Trong tập 75 Về nhà đi con, cuối cùng, Nhã "kích hoạt' kế hoạch trả thù Vũ được cô ả chuẩn bị từ trước. Bên cạnh đó, Nhã cũng thừa nhận mình chính là Kim, cô gái đã bị Vũ phụ tình 10 năm trước.

    Nhã trêu tức Vũ.

    Về nhà đi con tập 75 nối tiếp những diễn biến của tập 74 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 75 Về nhà đi con, nghe tin công ty Long Hưng phá sản, Vũ vội vã chạy đi tìm Nhã (Quỳnh Nga). Trong khi đó, Nhã thư thái ngồi nhà chơi đàn guitar sau khi cho "kích hoạt" kế hoạch trả thù Vũ (Quốc Trường).

    Khi Vũ vừa chạy đến, Nhã không ngại ngần lộ bộ mặt thật: "Cơ hội cuối cùng đã qua, anh còn đến đây làm gì?". Lúc này, Vũ mới nhận ra rằng Nhã biết việc công ty Long Hưng sắp sập nên cô ả cố tình giới thiệu cho Vũ. Đây là kế hoạch Nhã đặt ra từ trước để trả thù Vũ.

    "Vũ, tôi đợi ngày này lâu lắm rồi. Anh yên tâm, chuyện hay thì phải kịch tính đến phút cuối cùng. Tôi đã dọn sẵn mâm cho anh. Anh cứ từ từ mà thưởng thức", Nhã không ngại hạ màn kịch trước mặt Vũ. Sau đó, Nhã lại đổi giọng tình cảm, bảo Vũ uống với mình ly rượu.

    Cô Hạnh bỏ đi sau khi Dương tỏ tình hộ ông Sơn.

    Trong một diễn biến khác, sau khi Dương (Bảo Hân) tỏ tình hộ ông Sơn (NSƯT Trung Anh), cô Hạnh (Thúy Hà) bất ngờ trốn khỏi bệnh viện, cắt đứt liên lạc. Ông Sơn tìm tới tận nhà hàng xóm của cô Hạnh dặn dò, thấy vậy cô Hạnh lại tránh mặt. Biết Dương là nguyên nhân khiến cô Hạnh bỗng nhiên mất tích, Thư (Bảo Thanh) mắng tomboyloichoi “nhiệt tình cộng ngu dốt bằng phá hoại”.

    Sau đó, Thư khuyên Dương nên thành thật thú tội với ông Sơn để nhận được sự khoan hồng. Bù lại, Thư cho Dương “mượn” cu Bon để tránh bị bố đánh.

     Ông Luật căng thẳng với Vũ vì chuyện công ty có nguy cơ phá sản.

    Trước tình thế cấp bách, Vũ xoay sở, tìm đủ mọi cách để cố cứu vãn tình thế nhưng đều thất bại. Vũ khai hết với bố về tình hình của công ty Long Hưng, còn hàng hóa bị niêm phong, ban lãnh đạo công ty ôm tiền cao chạy xa bay. Lúc này, ông Luật mới hỏi con trai: "Cầm dao đằng lưỡi, đứt tay, đau không?". Trước câu hỏi của bố, Vũ thấm thía nhận: "Đau!".

    Vũ tìm đến Dũng để tâm sự về chuyện công ty Luật Giang đang gặp phải.

    Vũ nói chuyện với Dũng về việc Nhã chuẩn bị hồ sơ rất kỹ hãm hại mình. Dũng phân tích, xâu chuỗi các chuyện lại và khẳng định Nhã rắp tâm bẫy Vũ ngay từ đầu. Dũng lại bảo “hiền từ ngậm tiền như em Thư lại lành”. Anh bạn thân của Vũ còn cho rằng: "Ông xiên bao nhiêu con, bị một con xiên lại là đúng rồi".

    Thấm thía nỗi đau nhưng Vũ không cam tâm khi không biết lý do tại sao Nhã lại làm thế với mình. "Có chết tao cũng phải biết được lý do", Vũ khẳng định với Dũng.

    Thư còn chủ động cài bức ảnh nhỏ của cu Bon vào ví của Vũ và nói đây là "bùa hộ mệnh đấy".

    Vũ tới nhà tìm Nhã để hỏi rõ mọi chuyện nhưng không gặp được Nhã. Bà Giang (Ngân Quỳnh) sang thăm cu Bon, còn nhờ Thư động viên Vũ vì chuyện ở công ty căng thẳng. Vũ tìm mọi cách đàm phán với đối tác nhưng họ chưa đồng ý, đồng thời cũng xin các cổ đông công ty cho Vũ thời gian.

    Bần thần vì chuyện công việc, Vũ bất ngờ nhận tin nhắn ảnh cu Bon do Thư gửi. Cô nàng xính lao còn tới tận công ty tìm Vũ. Vũ không còn khó chịu, tưng tửng nữa. Thư hỏi Vũ: “Tình hình căng thẳng lắm à? Tại sao tự nhiên lại như thế?”. “Vì không nghe lời”, Vũ cười và trả lời Thư. “Không nghe lại ai?”, Thư hỏi. Vũ cười cười dừng lại vài giây rồi nói: “Cô”.

    Đúng lúc Nhã gọi điện yêu cầu Vũ tới nhà gặp, Vũ giải thích với Thư, đó là vì công việc. Bên cạnh đó, Thư lại hỏi ví của Vũ, tưởng mình quên đưa tiền cho Thư nên Vũ sẵn sàng đưa ví. Thư đùa “cho thì lấy” nhưng cô chỉ để ảnh cu Bon vào ví của Vũ và nói đó là bùa hộ mệnh. Vũ cầm ảnh cười vì cho rằng đấy là kim bài miễn tử của mình. “Còn xem anh đắc tội với ai” Thư nói.

    Cuối cùng, Vũ cũng nhận ra Nhã chính là Kim.

    Nhã gọi Vũ đến để lật bài ngửa. Cô trách móc, hận Vũ vì bao năm nay anh vẫn vậy, "giang sơn khó đổi, bản tính khó rời. Khi anh hết hứng thú, lập tức anh hiện nguyên hình như một thằng khốn nạn, không băn khoăn đến tổn thương của người khác", Nhã không tiếc lời mắng chửi Vũ.

    "Anh không nhận ra tôi là ai à?", Nhã thấy lạ khi cô đã "phát ra nhiều tín hiệu" đến thế mà Vũ vẫn không nhận ra. "Hay là anh phụ bạc quá nhiều người con gái, để bây giờ anh không nhớ gì cả?", Nhã nói.

    Nhã tiếp tục gợi ý các từ khóa “một”, "chuyến đi xuyên Việt", "du học". Lúc này, Vũ mới ngã ngửa khi nhận ra " Nhã chính là Kim!", cô người yêu đã bị Vũ phụ tình 10 năm trước.

    Mối quan hệ của Vũ và Thư sẽ ra sao? Liệu khi ván bài đã được ngửa, Vũ có tìm ra cách cứu công ty? Còn Nhã có tiếp tục trả thù Vũ? Ông Sơn có tìm được cô Hạnh bán hoa? Tập 76 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 30/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-75-nha-kich-hoat-ke-hoach-tra-thu-vu-a286415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan