+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 80: Thư chất vấn Vũ về lý do ly dị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 80 Về nhà đi con, lần đầu tiên Thư quay lại nhà Vũ sau khi ly dị, cô nàng xính lao vẫn quyết định hỏi chồng cũ lý do chính của việc chia tay.

    Trong tập 80 Về nhà đi con, lần đầu tiên Thư quay lại nhà Vũ sau khi ly dị, cô nàng xính lao vẫn quyết định hỏi chồng cũ lý do chính của việc chia tay.

    [presscloud]11377[/presscloud]

    Giới thiệu tập 80 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 80 nối tiếp những diễn biến của tập 79 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 79 Về nhà đi con, ra khỏi tòa, Thư (Bảo Thanh) sốc vì việc ly dị diễn ra quá nhanh nên cô chưa thể chấp nhận được sự thật.

    Về tới cổng nhà, Thư lao tới ôm cu Bon khóc nức nở khiến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) càng ân hận vì đã là tác nhân khiến Thư đau khổ. Còn Vũ, trước mặt Dũng (Anh Vũ), anh chàng thừa nhận mình thất bại và hèn đến mức không dám mở lời để nói với Thư đừng đi và ở lại bên mình.

    Lần đầu tiên Thư và Vũ đối diện với nhau sau khi ly dị.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 80 Về nhà đi con, lần đầu gặp mặt sau khi ly dị, Thư cũng nói với Vũ rằng, sau khi ông Sơn biết chuyện đã rất áy náy. Vũ trả lời Thư: "Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng chắc có bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn". Thư đã hỏi Vũ một câu đầy ẩn ý: “Vậy anh li dị là vì bố hay là...”. Có lẽ Thư muốn dò xét xem Vũ có thực sự có tình cảm với mình.

    Một diễn biến khác trong tập 80 Về nhà đi con, Bảo sang nhà Dương và tâm sự với cô nàng về chuyện của ông Quốc và Huệ. Bảo nói: “Từ lúc bố tớ bị chị cậu giận cứ như thùng thuốc nổ ý, đã án binh bất động rồi vẫn bị dính đạn”. Dương nhanh chóng đáp lại: “Tôi thì chắc khác, mặt chị tớ lúc nào cũng như cá đông lạnh ý”.

    Bảo hớn hở nói tiếp: “Mà này, ông bố tớ yêu vào như trẻ con mới lớn ý”. Thấy thái độ của Bảo, Dương nhìn cậu bạn thân và nói: “Bảo ơi, mọc râu rồi này”.

    Huệ nổi giận khi phát hiện Quốc âm thầm hỗ trợ mình.

    Về phía Huệ, sau khi phát hiện Quốc là người đứng sau dàn xếp tất cả để hỗ trợ mình, cô nổi giận và bùng nổ khi nghĩ rằng tất cả đều đang cố biến cô thành kẻ đáng thương. Khó xử nhất có lẽ là Quốc khi xuất phát từ tình cảm dành cho Huệ, anh bỗng dưng trở thành người đáng ghét trong mắt của cô.

    Huệ đã nói với Quốc: "Điều tôi cần là sự rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở quán nhỏ thôi cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì tôi cũng sẽ tự đứng lên bằng đôi chân của mình. Bởi tôi tin rằng nếu tôi cố gắng nỗ lực thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng tại sao tất cả mọi người: Anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí các em tôi đều ra sức biến tôi thành một người đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế". Nghe Huệ trách móc, Quốc chỉ còn biết im lặng.

    Vũ và Thư sẽ thừa nhận tình cảm dành cho nhau và dành cho nhau cơ hội yêu lại từ đầu? Còn Huệ có tha thứ cho Quốc sau những chuyện xảy ra? Tập 80 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 5/8 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-80-thu-chat-van-vu-ve-ly-do-ly-di-a287085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan