+Aa-
    Zalo

    Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân tố bị nhắn tin đe dọa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết nhận được nhiều tin nhắn đe dọa, xúc phạm.

    Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết nhận được nhiều tin nhắn đe dọa, xúc phạm.

    Ngày 17/7, trao đổi với Pv báo Tiền Phong, bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, bà vừa có đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị điều tra việc bà bị nhiều đối tượng nhắn tin đe dọa, chửi bới, xúc phạm....

    Bà Trang cho biết, từ khi video và các thông tin liên quan đến sự việc ở đường Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc) xảy ra, bà nhận được nhiều tin nhắn đe dọa, xúc phạm. Đặc biệt, trong ngày 16/7 vừa qua, bà nhận được hàng chục tin nhắn từ các số máy lạ với những nội dung tin nhắn chửi bới, xúc phạm, đe dọa...

    Bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân. Ảnh: Báo Chất lượng Việt Nam

    Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân chia sẻ, sự việc xảy ra từ ngày 7/7 đến nay đã 10 ngày và cá nhân bà nghĩ đơn giản vụ việc đã khép lại. Nhưng hiện các thông tin cá nhân, email công vụ, số điện thoại của bà Trang đã bị tung lên mạng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của bà mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quân Thanh Xuân.

    "Tôi đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ những đối tượng đe dọa, xúc phạm tôi để xử lý theo quy định của pháp luật”, bà Trang cho hay.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh trưa ngày 7/7, 2 người phụ nữ đỗ xe ô tô gần ngã ba trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội). Một trong 2 người phụ nữ này được xác định là bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân.

    Theo nội dung được chia sẻ, khi thấy hai phụ nữ đỗ ôtô gần ngã ba để đi ăn trưa, nhiều người nhắc nhở nhưng họ không chịu di duyển xe sang vị trí khác. Sau đó, bà phó chủ tịch được cho là gọi điện cho lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc ra “trông xe” giúp. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, bà Trang khẳng định mình không hề gọi cho Chủ tịch, công an phường Thanh Xuân Bắc tới. Cũng theo bà Trang, ăn trưa xong, bà và nhân viên cấp dưới phát hiện ôtô bị đổ nước mắm vào kính và hai bên cửa.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-quan-thanh-xuan-to-bi-nhan-tin-de-doa-a196415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan