+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc công an tỉnh Hòa Bình: Bàn giao 7 thi thể nạn nhân tử vong do sốc phản vệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó giám đốc công an tỉnh Hòa Bình: Bàn giao 7 thi thể nạn nhân tử vong do sốc phản vệ.

    Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết: “Đến sáng 30/5, Công an tỉnh Hòa Bình đã bàn giao 7 thi thể nạn nhân tử vong cho gia đình để đưa về quê an táng theo phong tục”.

    Đại tá Sử nói, ngay sau khi nhận được tin báo, xác định đây là sự cố y khoa nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn nên lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo các đơn vị phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

    Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình

    Đơn vị ngay lập tức đã phối hợp với lực lượng chức năng của tỉnh Hòa Bình và Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi với 7 trường hợp bệnh nhân tử vong.

    Trước đó, chiều 29/5, Thứ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn đã có buổi làm việc với công an tỉnh Hòa Bình.

    Trung tướng Nguyễn Văn Sơn đã nghe báo cáo sơ bộ về vụ việc các bệnh nhân tử vong trong quá trình điều trị chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

    Ông yêu cầu Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ, các cơ quan chức năng thu thập tài liệu, điều tra làm rõ vụ chạy thận nhân tạo khiến nhiều người tử vong.

    Cũng trong buổi họp báo sáng nay (30/5) tại Hội trường UBND tỉnh Hòa Bình, ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch tỉnh Hòa Bình cho biết, đến 8h00 sáng ngày 30/5, đã có 7 bệnh nhân tử vong, 11 bệnh nhân đang được điều trị. Trong đó, có 1 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, 10 bệnh nhân đã được chuyển xuống bệnh viện Bạch Mai ngay trong đêm 29/5 để điều trị.

    Nam Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-cong-an-tinh-hoa-binh-ban-giao-7-thi-the-nan-nhan-tu-vong-do-soc-phan-ve-a191770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan