+Aa-
    Zalo

    Phơi quần áo đối diện cửa ra vào, nên hay không?

    (ĐS&PL) - Việc phơi quần áo đối diện cửa ra vào không chỉ tác động xấu tới phong thủy mà còn ảnh hưởng đến không gian của ngôi nhà cũng như tầm nhìn của mọi người.

    Theo quan niệm trong phong thủy, lối vào cửa chính là hơi thở của cả ngôi nhà, tương tự như mũi và miệng của con người. “Đường thở” đóng vai trò quan trọng, tất nhiên không thể bị cản trở.

    Treo quần áo đối diện cửa ra vào là điều không tốt, ảnh hưởng đến tài vận của gia đình. Lý do là vì quần áo có đủ loại, trong đó có đồ lót, một số nơi quan niệm thần tài rất kiêng kỵ điều này.

    Cửa là nơi mọi người ra vào, sẽ rất khó coi nếu những bộ quần áo đập vào mắt khi bước vào nhà. Phơi quần áo đối diện cửa ra vào gây cản trở tầm nhìn của mọi người, khiến ngôi nhà không được thông thoáng, ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp của gia đình bạn.

    phoi quan ao doi dien cua ra vao anh huong ra sao den phong thuy
    Phơi quần áo đối diện cửa ra vào sẽ ảnh hưởng không tốt đến phong thủy, không gian của ngôi nhà cũng như tầm nhìn của mọi người. Ảnh minh họa

    Trong trường hợp không có chỗ treo quần áo nào khác, bạn tốt nhất nên thay đổi vị trí, tránh phơi đối diện với cửa ra vào.

    Một số nơi thích hợp để phơi quần áo

    Khoảng sân rộng

    Phơi quần áo ở khoảng sân rộng giúp không khí lưu thông thuận lợi hơn. Về mặt phong thủy, nếu không gian phơi quần áo quá nhỏ thì dễ bị ngưng tụ quá nhiều không khí bẩn, lâu ngày càng thu hút nhiều tà khí. Nếu muốn chắn tà khí thì nên phơi đồ ở sân rộng.

    Ban công

    Quần áo phơi ở ban công sẽ khô nhanh hơn vì luồng khí ban công rất mạnh, điều kiện nắng khá tốt. Trong phong thủy, sự lưu chuyển mạnh mẽ của không khí và ánh nắng dồi dào sẽ ngăn chặn tà khí, giúp gia đình hạnh phúc hơn.

    Sân thượng

    Nơi giặt đồ và phơi đồ nên đặt khuất tầm nhìn từ ngoài vào, với các ngôi nhà mái bằng thì nên bố trí chỗ giặt và phơi trên sân thượng. Bạn thiết kế thêm một phòng giặt nhỏ có mái che để tránh nắng mưa và không lo thất lạc đồ đạc.

    Sân thượng là nơi thoáng gió và tụ khí rất tốt, vừa cung cấp không khí trong lành, ánh nắng mặt trời, vừa có thể ngăn chặn tà khí không tốt.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính giải trí, tham khảo

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phoi-quan-ao-doi-dien-cua-ra-vao-nen-hay-khong-a534092.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan