+Aa-
    Zalo

    Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi - Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không quá khó khăn để tìm kiếm thông tin về bác sĩ Nguyễn Phương Hồng trên các phương tiện truyền thông, diễn đàn sức khỏe dành cho phái mạnh.

    Không quá khó khăn để tìm kiếm thông tin về bác sĩ Nguyễn Phương Hồng trên các phương tiện truyền thông, diễn đàn sức khỏe dành cho phái mạnh. Hơn 40 năm cống hiện, bác sĩ đã và đang trở thành nhịp cầu giúp hàng ngàn nam giới vượt qua rào cản tâm lý, sống khỏe mạnh – hạnh phúc.

    Tìm hiểu về bác sĩ Nguyễn Phương Hồng và nơi bác sĩ lựa chọn làm việc sau nghỉ hưu – phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin về những vấn đề này.

    Thông tin về bác sĩ Nguyễn Phương Hồng

    Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ - Bác sĩ cao cấp - Nguyễn Phương Hồng đang trở thành “gương mặt vàng” được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng gửi gắm niềm tin, đặc biệt là nam giới.

    Dưới đây là những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp làm “thầy” của vị bác sĩ đáng kính này:

    - Từ ngày 02/01/1983 đến ngày 28-02/2015, Ts.Bs Phương Hồng công tác tại Khoa Tiết niệu – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, đảm nhiệm chức vụ Phó khoa Tiết niệu, trực tiếp khám bệnh, tiến hành phẫu thuật và điều trị các bệnh lý tiết niệu.

    - Từ ngày 02/01/2000 đến ngày 28/02/2015, Ts.Bs Nguyễn Phương Hồng chính thức trở thành giám đốc Trung tâm Nam học Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức với vai trò lãnh đạo Trung tâm Nam học, trực tiếp khám bệnh, tiến hành phẫu thuật và điều trị các bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản nam giới.

    - Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng phụ trách chuyên khoa Nam học-Tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi - số 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

    - Với thế mạnh chuyên môn về điều trị viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam, rối loạn chức năng tình dục, rối loạn phát triển cơ thể, các bệnh về lão hóa, hiếm muộn là vô sinh,….bác sĩ đã đóng góp vào sự phát triển chung của y học nước nhà 3 đề tài cấp nhà nước, 12 đề tài cấp Bộ và hơn 100 đề tài cấp cơ sở; tham gia biên soạn 9 quyển sách về chuyên khoa Nam học-Tiết niệu,….

    - Đến nay, trên địa bàn thủ đô, bác sĩ Hồng luôn nằm trong danh sách 10 bác sĩ Nam khoa giỏi nhất Hà Nội.

    Lắng nghe những ý kiến phản hồi từ người bệnh về bác sĩ Nguyễn Phương Hồng

    Nhìn số lượng bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, chúng tôi hiểu càng thêm hiểu và trân trọng tình cảm, sự tin tưởng mà người bệnh dành cho bác sĩ Nguyễn Phương Hồng. Chúng ta sẽ cảm nhận rõ hơn về điều này khi lắng nghe những chia sẻ, ý kiến phản hồi từ những bệnh nhân đã và đang được bác sĩ Hồng trực tiếp thăm khám và điều trị:

    Ngay khi bước vào phòng khám, chúng tôi gần như ngay lập tức bị thu hút sự chú ý bởi một cặp vợ chồng khoảng gần 50 tuổi, người đàn ông lóng ngóng bế đứa trẻ mà khuôn mặt ánh lên niềm vui. Anh Kha (Hải Dương) chia sẻ:

    “Hai vợ chồng tôi chạy chữa gần 20 năm nay nhưng không thể có con. Trước đây nguyên nhân bị vô sinh là đến từ vợ tôi nhưng điều trị hơn 1 năm thì vợ tôi khỏi nhưng tôi lại bị tinh trùng yếu, dị dạng, khả năng có con rất thấp. Đến phòng khám này trong tâm trạng vô cùng chán nản, thất vọng nhiều nên cũng không dám hi vọng nhiều và tôi coi như đây là lần cuối cùng đi chữa trị….

    Thật quá may mắn khi gặp được bác sĩ Hồng, sau gần 1 năm kiên trì điều trị, năm ngoái tôi đã được làm cha. Vui lắm, không nghĩ mình còn có cơ hội này khi đã gần 50…”.

    Còn với trường hợp bị rối loạn cương dương, anh Minh tâm sự: 

    “Vợ tôi là người có nhu cầu sinh lý cao, bản thân tôi trước đây cũng vậy nên cả hai vợ chồng khá hòa hợp trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, gần 2 năm trở lại đây, tôi bắt đầu thấy cơ thể hay mệt mỏi, không quá thiết tha quan hệ, thậm chí 1 lần/ tuần cũng khiến tôi ngao ngán, có lần cố hết sức nhưng chỉ cương cứng được 1 – 2 phút rồi không lên được nữa.

    Bản thân tôi cũng biết vợ đang cố gắng chịu đựng nên tìm thầy thuốc chạy chữa khắp nơi hy vọng mọi chuyện sẽ được cải thiện, Nhưng càng hi vọng càng mệt mỏi, chán nản, tôi tìm đến phòng khám này như một tia hi vọng cuối cùng. Sau 2 liệu trình điều trị, mọi thứ dần thay đổi và rất có thể gia đình chúng tôi sẽ được đón thêm một thành viên nữa….”

    Mỗi người một hoàn cảnh và tất cả họ tìm đến bác sĩ Nguyễn Phương Hồng với mong mỏi tìm lại được sức khỏe, sự viên mãn trong đời sống tình dục và nhiều người trong số đó đã và đang được cảm nhận niềm hạnh phúc đó.

    Tại sao bác sĩ Nguyễn Phương Hồng lựa chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là nơi công tác hiện nay?

    Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là sự hội tụ hoàn hảo của các yếu tố: công nghệ – con người – dịch vụ, phòng khám đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và có đầy đủ điều kiện để đáp ứng đầy đủ nhu cầu tầm soát, thăm khám và điều trị các diện bệnh Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ giới,…của nhân dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Cụ thể như sau:

    - Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi quy tụ được đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, từng có thời gian học tập, làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước được các chuyên gia và người bệnh đánh giá cao.

    - Phòng khám cũng là nơi nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều phương pháp mới trong nâng cao hiệu quả điều trị các diện bệnh Nam khoa, bệnh Phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn,…tại Hà Nội hiện nay.

     - Phòng khám là nơi sở hữu nhiều thiết bị chuyên khoa cao hiện đại bậc nhất hiện nay giúp kết quả chẩn đoán – điều trị luôn chính xác, hiệu quả cao.

    - Luôn là nơi đi đầu cũng như ứng dụng thành công nhiều phương pháp: nội khoa (dùng thuốc) hoặc ngoại khoa (phẫu thuật),điều trị Đông, Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, liệu pháp miễn dịch, tâm lý liệu pháp,... ghi nhận nhiều phản hồi rất tích cực từ phía chuyên gia y khoa và bệnh nhân.

    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, toàn diện, đẳng cấp về: mô hình khám chữa bệnh, quy trình tư vấn,…đạt chuẩn quốc tế với mức chi phí minh bạch – công khai – hợp lý.

    Trong nhiều năm qua, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi không ngừng đổi mới chính mình, gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những đơn vị đứng đầu trong hệ thống phòng khám tư nhân như hiện nay tại Hà Nội.

    Để nhận được sự tư vấn từ Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, bạn đọc có thể chat trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ đến số Hotline: 03.59.56.52.52 hoặc truy cập fanpage: www.facebook.com/tiensibacsi.nguyenphuonghong/, để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Nguyễn Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-da-khoa-52-nguyen-trai---bac-si-nguyen-phuong-hong-a288604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan