+Aa-
    Zalo

    Phụ Bì Khang – Giải pháp hữu hiệu cho người bị mề đay mẩn ngứa tái phát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mề đay đặc trưng bởi những cơn ngứa dai dẳng, làm giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến sinh hoạt và tâm lý của người bệnh. Để cải thiện tình trạng này, nhiều...

    Mề đay đặc trưng bởi những cơn ngứa dai dẳng, làm giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến sinh hoạt và tâm lý của người bệnh. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm Phụ Bì Khang và nhận thấy hiệu quả tích cực.

    Nguyên nhân gây bệnh mề đay mẩn ngứa

    Mề đay là một phản ứng cấp hoặc mạn tính của mao mạch do dị ứng, gây phù ở da và niêm mạc. Đặc điểm của bệnh là những nốt sẩn phù, ban đỏ hơi nhô lên trên bề mặt da gây ngứa khó chịu và rất dễ tái phát.

    Bất kỳ tác nhân nào cũng có thể dẫn đến mề đay, chẳng hạn:

    - Dị ứng: Thức ăn (tôm, cua, trứng, sữa), thuốc (kháng sinh, giảm đau), phấn hoa, lông vật nuôi, nấm mốc…

    - Các tác nhân vật lý: Nóng, lạnh, áp suất, ánh sáng mặt trời…

    - Tiếp xúc với hóa chất: Mỹ phẩm, nước rửa bát…

    - Bệnh tự miễn: Lupus ban đỏ, cường giáp…

    - Di truyền.

    - Tự phát (vô căn).

    Mề đay gây ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu

    Mặc dù có nhiều yếu tố ảnh hưởng nhưng theo các chuyên gia, nguyên nhân cốt lõi của bệnh mề đay là do suy giảm chức năng gan (giải độc), chức năng thận (thải độc) và năng lượng tế bào (hệ miễn dịch). Trong cơ thể, gan và thận đóng vai trò lọc, chuyển hóa và đào thải các chất có hại ra ngoài. Nhưng khi chức năng gan, thận kém, chúng sẽ không thể làm tốt nhiệm vụ của mình, các chất dư thừa sẽ bị tích tụ và ứ đọng trong cơ thể, lâu ngày hình thành những nốt phát ban, mẩn ngứa bên ngoài. Đồng thời, hệ miễn dịch cũng yếu đi khiến sức đề kháng suy giảm, tạo điều kiện cho các tác nhân lạ xâm nhập và gây bệnh. Đây chính là lý do giải thích cho việc tại sao mề đay thường hay tái phát và ngày càng nặng thêm.

    Lời khuyên cho người bị mề đay mẩn ngứa

    Mề đay mẩn ngứa rất dễ tái phát bởi bệnh liên quan đến cơ địa và lối sống của mỗi người. Vì vậy, để hạn chế tình trạng này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

    - Tránh tiếp xúc với những tác nhân dễ gây dị ứng như: Thức ăn giàu đạm, nấm mốc, lông vật nuôi...

    - Uống nhiều nước, bổ sung các loại rau xanh và trái cây giúp cung cấp vitamin, khoáng chất tự nhiên cho cơ thể.

    - Không sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn hoặc chất kích thích.

    - Vệ sinh sạch sẽ, tránh để cơ thể ra mồ hôi.

    - Thư giãn, nghỉ ngơi, tránh áp lực, căng thẳng quá mức.

    - Dùng thuốc chống dị ứng theo chỉ định, không tự ý tăng/giảm liều.

    - Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng giúp đẩy lùi mề đay từ bên trong.

    Thảo dược giúp thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể

    Cải thiện mề đay mẩn ngứa hiệu quả với giải pháp từ thiên nhiên

    Theo các chuyên gia, mề đay mẩn ngứa là bệnh rất dễ mắc, ai cũng có thể gặp phải. Trong một số trường hợp, mề đay còn có thể gây phù ở mí mắt, môi…, nghiêm trọng nhất là phù thanh quản khiến người bệnh khó thở, suy hô hấp và phải xử lý cấp cứu.

    Tuy nhiên, điều trị mề đay hiện nay vẫn còn nhiều hạn chế do căn nguyên gây bệnh khá phức tạp. Hiểu được điều đó, các nhà khoa học đã chọn lọc những vị thuốc quý trong y học cổ truyền kết hợp cùng công nghệ bào chế hiện đại để cho ra đời một giải pháp hỗ trợ cho người bệnh mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang. Sản phẩm là sự kết hợp của 3 thành phần đem đến công dụng:

    - Cải thiện triệu chứng viêm, ngứa, mẩn đỏ: Thành phần cao nhàu có tác dụng chống viêm, giảm đau, chống dị ứng, giúp vết thương mau lành, chóng lên da non, mau liền sẹo.

    - Tăng cường chức năng giải độc, thải độc: Cao gan giúp tăng cường chức năng gan, tăng khả năng giải độc, bổ máu. Kết hợp với cao nhàu sẽ tăng cường chức năng thận, tăng thải độc cho thận, hỗ trợ quá trình chuyển hóa.

    - Tăng cường năng lượng tế bào: L-carnitine fumarate là một acid amin cung cấp năng lượng cho tế bào, bảo vệ tế bào, từ đó nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

    Nhờ vậy, Phụ Bì Khang vừa giúp giảm ngứa trước mắt, vừa tăng cường các chức năng trong cơ thể, tăng sức đề kháng, từ đó phòng tránh nguy cơ mề đay tái phát. Tất cả thành phần trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

    Nhàu giúp giảm ngứa, viêm, chống dị ứng

    Hơn thế nữa, Phụ Bì Khang đã được kiểm chứng lâm sàng tại 3 bệnh viện uy tín là: Bệnh viện da liễu Trung ương, bệnh viện da liễu TP. HCM và bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị mề đay cấp và mạn tính.

    Các kết quả nghiên cứu đều khẳng định:

    - Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, có tác dụng điều tiết công năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị căn nguyên bệnh mề đay.

    - Làm giảm các triệu chứng mề đay và giảm tái phát.

    - Theo dõi bệnh nhân điều trị phối hợp Phụ Bì Khang + Kháng histamin sau 4 tuần không thấy có tác dụng không mong muốn.

    - Hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần sử dụng.

    Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 708 tháng 3/2010, số 733 tháng 7/2011 và số 4/2014.

    Chi tiết về các kết quả nghiên cứu của Phụ Bì Khang, bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

    Trên thực tế, rất nhiều người mắc mề đay đã sử dụng sản phẩm Phụ Bì Khang để cải thiện cho căn bệnh của mình. Anh Nguyễn Ngọc Hùng (Khu phố 11, số 49, đường 38, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM) cũng là một trong số đó.

    Lúc đầu, khi mới phát bệnh, anh mua đủ loại thuốc để trị ngứa, Pháp có, Mỹ cũng có. Uống được vài hôm thì cũng đỡ ngứa, nhưng cứ dừng thì bệnh lại tái phát. Anh tâm sự: “Tôi có mối quan hệ rộng nên tôi không thể tránh khỏi những buổi giao tiếp, tiệc tùng. Nhiều lúc cả nể, phải ăn vài món hải sản, về nhà lại ngứa”. Cứ ngỡ sẽ phải chung sống với mề đay mẩn ngứa suốt đời thì anh Hùng tình cờ đọc được bài báo viết về sản phẩm Phụ Bì Khang giúp cải thiện mề đay mẩn ngứa rất tốt nên mua về dùng thử. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, anh thấy cơ thể dễ chịu hơn rất nhiều. Không giấu nổi niềm vui, anh Hùng chia sẻ: “Trước đây, nếu chẳng may bị cào, cọ thì ít phút sau sẽ nổi những hột nhỏ, rồi dày cộm lên. Nhưng bây giờ, tôi đã khỏi tới 80-90% rồi”.

    Mề đay mẩn ngứa là nỗi ám ảnh với nhiều người bởi những ảnh hưởng mà nó đem lại trong cuộc sống. Để thoát khỏi cơn ngứa ngáy khó chịu và có được làn da khỏe mạnh, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Phụ Bì Khang mỗi ngày!

    Thu Hương

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang – Hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

    Thành phần:

    - Cao gan: 250mg.

    - Cao nhàu: 120mg.

    - L-carnitine fumarate: 50mg.

    Công dụng:

    Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng do cơ thể mạn tính và cấp tính.

    Đối tượng sử dụng:

    Dùng cho người bị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng.

    Phụ Bì Khang hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Dùng 4 - 6 viên/ngày chia 2 lần.

    - Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

    - Nên dùng 1 đợt liên tục từ 2 đến 3 tháng để có kết quả tốt.

    Hiện nay, nhãn hàng Phụ Bì Khang đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người sử dụng: MUA 6 TẶNG 1. Khi mua đủ 6 hộp sản phẩm, bạn sẽ nhận được 1 hộp, tiết kiệm 15%. Đồng thời, nhãn hàng Phụ Bì Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-bi-khang-giai-phap-huu-hieu-cho-nguoi-bi-me-day-man-ngua-tai-phat-a358044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan