+Aa-
    Zalo

    Phụ Bì Khang - Giải pháp từ thảo dược giúp đẩy lùi mề đay mẩn ngứa hiệu quả, không lo tái phát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trong những điểm khó chịu nhất ở mề đay là bệnh thường xuyên tái phát, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và tâm lý người mắc. Tuy nhiên, nhiều người đã thoát khỏi tình trạng này và không còn lo mề đay ghé thăm nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang.

    Tại sao mề đay mẩn ngứa hay tái phát?

    Mề đay gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa và lây lan ra khắp cơ thể. Theo chuyên gia, mề đay tái phát có thể đến từ các yếu tố sau:

    Vẫn tiếp xúc với các dị nguyên

    Nguyên tắc đầu tiên trong việc điều trị mề đay là cần xác định tác nhân gây bệnh và tránh tiếp xúc lại. Nhưng phần lớn, người bệnh đều không tìm hiểu điều này mà lại tự ý sử dụng các biện pháp điều trị ngay từ đầu khiến dị nguyên không được loại bỏ dứt điểm.

    Tiếp xúc với mạt bụi nhà có thể gây ngứa ngáy, nổi mề đay

    Ăn uống, sinh hoạt không hợp lý

    Ăn lại những thực phẩm đã từng bị dị ứng, liên tục sử dụng rượu bia hay tiếp xúc với lông vật nuôi, phấn hoa... đều có thể khiến mề đay tái phát.

    Dùng thuốc bừa bãi

    Mề đay gây ngứa dữ dội, nên việc nhiều người tìm đến các loại thuốc tây y để giảm triệu chứng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thuốc hoặc dùng không đúng còn gây ra các tác dụng ngược, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng gan, thận.

    Trên thực tế, phần lớn các biện pháp điều trị mề đay hiện nay mới chỉ giúp giảm triệu chứng ngứa, mẩn đỏ tạm thời mà không tác động đến nguyên nhân sâu xa gây bệnh là do suy giảm chức năng gan, thận, năng lượng tế bào, rối loạn miễn dịch. Vì thế, bệnh mề đay dễ tái phát và ngày càng nặng hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu.

    Những ảnh hưởng do mề đay mẩn ngứa gây ra

    Ngứa ngáy kéo dài làm người mắc bứt rứt, bực bội và mệt mỏi. Điều này dẫn đến một loạt hệ lụy như:

    - Nhiễm trùng da: Khi bị ngứa, nhiều người thường vô thức đưa tay lên gãi, thậm chí cào mạnh vào nốt mẩn khiến làn da bị tổn thương. Khi đó, vi khuẩn rất dễ xâm nhập, có thể gây nhiễm trùng da và để lại sẹo.

    - Ảnh hưởng đến cuộc sống: Vì ngứa quá lâu nên người mắc luôn trong trạng thái căng thẳng, khó tập trung và có thể cáu gắt với bất kỳ ai. Nếu bị mề đay vào ban đêm còn gây mất ngủ, uể oải và thiếu năng lượng.

    - Tác động đến tâm lý: Những nốt mẩn xấu xí, sẹo mới, sẹo cũ thi nhau mọc chi chít trên da khiến bất kỳ ai khi nhìn vào cũng cảm thấy ái ngại. Điều này làm người bệnh tự ti, xấu hổ và mất tự tin, nhất là phụ nữ.

    - Phụ thuộc vào thuốc: Vì rất hay tái phát nên người bị mề đay luôn phải dùng thuốc dị ứng để giảm ngứa, mẩn đỏ. Tuy nhiên, vì chỉ có tác dụng tạm thời nên họ bị phụ thuộc vào thuốc, dẫn đến lạm dụng.

    Người bệnh mề đay thường xuyên phải uống thuốc để giảm ngứa

    Công thức từ thảo dược giúp đánh bay mề đay, ngăn ngừa tái phát

    Theo các chuyên gia, mặc dù có rất nhiều yếu tố có thể dẫn đến mề đay nhưng nguyên nhân sâu xa là do suy giảm chức năng gan (giải độc), thận (thải độc) và suy giảm năng lượng tế bào, rối loạn miễn dịch, khiến các chất dư thừa bị ứ đọng và tích tụ trong cơ thể, lâu ngày hình thành những nốt phát ban, sẩn ngứa ngoài da. 

    Tuy nhiên, hầu hết các biện pháp hiện nay mới chỉ giúp giảm triệu chứng ngứa, viêm tạm thời mà không tăng cường những chức năng trong cơ thể nên bệnh không khỏi triệt để và thường xuyên tái phát.

    Thấu hiểu điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Phụ Bì Khang chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên giúp đáp ứng đầy đủ các mục tiêu trong điều trị mề đay. Cụ thể:

    - Cải thiện triệu chứng viêm, ngứa, mẩn đỏ nhờ cao nhàu: Theo các tài liệu, nhàu có tác dụng giảm đau, kháng viêm, chống dị ứng, giúp vết thương mau lành, chóng lên da non, liền sẹo.

    - Tăng khả năng giải độc, thải độc: Phụ Bì Khang có thành phần cao gan – chiết xuất từ gan động vật chứa nhiều sắt, vitamin, protein giúp tăng cường chức năng gan, tăng khả năng giải độc, bổ máu. Cùng với cao gan, cao nhàu giúp tăng cường chức năng thận, tăng khả năng thải độc, loại bỏ những chất có hại ra ngoài cơ thể.

    - Tăng năng lượng tế bào: Hiệu quả của Phụ Bì Khang càng được củng cố khi có mặt của L-carnitine fumarate – 1 acid amin đóng vai trò quan trọng trong chu trình chuyển hóa và cân bằng năng lượng cho cơ thể, giúp tăng năng lượng tế bào, bảo vệ tế bào, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng.

    Chính nhờ những ưu điểm trên, sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang là một giải pháp độc đáo, giúp giảm ngứa, viêm bên ngoài, đồng thời ngăn chặn tái phát từ bên trong bằng cách tăng cường các chức năng gan thận và năng lượng tế bào, điều hòa hệ miễn dịch. Hơn nữa, sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên nên rất thân thiện với cơ thể, dễ dung nạp nên có hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng lâu dài.

    Sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang giúp cải thiện mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

    Hiện nay, trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện mề đay mẩn ngứa nhưng chuyên gia cho rằng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn sản phẩm thảo dược có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được trao tặng các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn, cũng như thực tế nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt. Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang là một trong số ít lựa chọn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Cảm nhận của người dùng

    Chị Lan có con trai 14 tuổi bị nổi mề đay dày như cơm cháy cả ngày lẫn đêm. Ngứa ngáy, khó chịu khiến con chị mất ngủ, sút cân, học hành không tập trung. May mắn biết đến sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang, chị liền mua về cho con uống trong 2 tháng thì bệnh mề đay dần biến mất, da dẻ hồng hào trở lại.

    Mời bạn xem thêm chia sẻ của mẹ con chị Lan TẠI ĐÂY.

    Đánh giá của chuyên gia

    “Ngoài thuốc kháng histamin H1 thế hệ 2 thì chúng tôi thường cho bệnh nhân bị mề đay dùng thêm sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang trong 2-3 tháng. Với những trường hợp như vậy thì sau một thời gian đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt”. Lắng nghe PGS. TS Trần Lan Anh phân tích TẠI ĐÂY.

    Hiện nay, để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Phụ Bì Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua 6 hộp sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang, Quý khách được tặng 01 hộp miễn phí. Ngoài ra, Phụ Bì Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

    Mề đay mẩn ngứa tái phát khiến nhiều người mệt mỏi và không thể tập trung làm bất cứ việc gì. Đừng để điều đó tiếp diễn bằng cách sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang ngay hôm nay, bạn nhé!

    Thu Hương

    * Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-bi-khang-giai-phap-tu-thao-duoc-giup-day-lui-me-day-man-ngua-hieu-qua-khong-lo-tai-phat-a364549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan